X

เครือโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ สยายปีกสู่ชายแดนแม่สาย รองรับตลาดเออีซี

เชียงราย-เปิดโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ แม่สาย รองรับพี่น้องชาวแม่สาย และชาวเมียนมาร์ ที่นิยมมาใช้บริการ มากขึ้น

เวลา 10.30 น. วันนี้ (8 มี.ค.61) นายแพทย์เฉลิม หาญพาณิชย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิตอล จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีเปิด “โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ แม่สาย” อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย โดยมีนายแพทย์จักรพันธ์ พงษ์เสฐียร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ นายแพทย์วิษณุ รังษีชัชวาล พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน เข้าร่วมเป็นจำนวนมากนายแพทย์เฉลิม หาญพาณิชย์ กล่าวว่า โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ แม่สาย เดิม ได้เปิดบริการครั้งแรกเป็น ”คลินิกศรีบุรินทร์ สาขาเกษมราษฎร์ แม่สาย” ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 ได้พัฒนาศักยภาพการให้บริการตลอดมา เป็นเวลา 14 ปีแล้ว จนเป็นที่ยอมรับ ของประชาชนในพื้นที่ และประชาชนชาวเมียนมาร์ พี่นิยมข้ามฝั่งมารับบริการทางการแพทย์ของ “คลินิกศรีบุรินทร์ฯ” มากขึ้นเป็นลำดับ อีกอย่างหนึ่งโรงพยาบาลแม่สาย ก็มีความแออัดในการรับผู้ป่วยจึงได้ยกระดับ “ คลินิกศรีบุรินทร์ สาขาเกษมราษฎร์ แม่สาย” ขึ้นเป็น “โรงพยาบาล เกษมราษฎร์ แม่สาย” เปิดบริการอย่างเต็มรูปแบบด้วยห้องผู้ป่วยที่รองรับกว่า 30 เตียง พร้อมทั้งทีมแพทย์เฉพาะทางหลากหลายสาขา และเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย ให้บริการตรวจรักษาและวินิจฉัยโรคโดยแพทย์เฉพาะทาง โดยมี แพทย์เฉพาะทางที่อยู่ประจำโรงพยาบาลเพื่อบริการตรวจรักษาโดยเฉพาะ เช่น กุมารแพทย์ประจำศูนย์เด็กเฉพาะทาง,แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านกระดูกและข้อ,แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านสูติ-นรีเวช และรวมถึงแผนกฟอกไต สำหรับผู้ป่วยไตวาย เป็นต้นสำหรับ”โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ แม่สาย” เป็นหนึ่งใน โรงพยาบาลในเครือบางกอก เชน ฮอสปิทอล (มหาชน)” ซึ่งเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และเป็นหนึ่งในบริษัท ที่ดีที่สุดของเอเซีย ตามการจัดลำดับของนิตยสารฟอร์บส์ โดยหลักๆ มีอยู่ทั้งหมด 4 แบรนด์ด้วยกัน ดังนี้1.) แบรนด์ World Medical ตั้งอยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ เปิดบริการทางการแพทย์เฉพาะทางทุกสาขาในระดับพรีเมี่ยม ซึ่งส่วนใหญ่เป็นลูกค้าชาวต่างชาติ เช่น ตะวันออกกลาง จีน และเมียนมาร์ เป็นต้น

2.) แบรนด์ เกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ตั้งอยู่ที่บางใหญ่ ใกล้ Central Westgate เป็นโรงพยาบาลขนาดใหญ่ให้บริการผู้ป่วยทั่วไป เน้นบริการทางการแพทย์ชั้นสูง โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย และในอีกไม่เกินสองปี จะเปิดให้บริการที่เวียงจันทร์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว อีกด้วย

3.) แบรนด์ เกษมราษฎร์ มีทั้งหมด 6 โรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ มีอยู่ด้วยกัน 3 สาขาคือ เกษมราษฎร์ ประชาชื่น,เกษมราษฎร์ บางแค และเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ ส่วนอีกสามสาขากระจายอยู่ตามต่างจังหวัดคือ เกษมราษฎร์ สระบุรี, เกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา, และเกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์

4.) แบรนด์ การุณเวช มีอยู่ด้วยกัน 3 สาขาได้แก่ การุณเวชอยุธยา,การุณเวชปทุมธานี, และการุณเวชสุขาภิบาล 3 ซึ่งแผนในปีนี้ การุณเวชสุขาภิบาล 3 ก็จะยกระดับขึ้นเป็น”โรงพยาบาลเกษมราษฎร์รามคำแหง” อีกด้วย ปัจจุบันมีผู้ประกันตนที่ขึ้นทะเบียนกับโรงพยาบาลในเครือ บางกอก เชน ฮอสปิทอล ทั้งหมดกว่า 7 แสนราย จึงนับว่าเป็นกลุ่มโรงพยาบาลเอกชน ที่มีการให้บริการแก่ผู้ประกันตนมากที่สุดในประเทศไทย อีกด้วย

ข่าวโดย : เพทาย บ้านชี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881