X

การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ในช่วงกรีนซีซันส์ ที่อำเภอแม่จัน

เชียงราย-จังหวัดเชียงรายเปิดเส้นทางท่องเที่ยวน้ำพุร้อน หวังกระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในช่วงกรีนซีซันส์ หวังดึงกลุ่มนักท่องเที่ยวไทย จีนและญี่ปุ่น

วันที่ 4 ก.ค. 2562 เมื่อเร็วนี้ ที่ผ่านมา การท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย ร่วมกันสมาคมสมาพันธ์ท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย นำผู้ประกอบการท่องเที่ยว ผู้ประกอบการโรงแรมและสปา ในจังหวัดเชียงรายและจังหวัดข้างเคียง สำรวจเส้นทางท่องเที่ยวน้ำพุร้อนในพื้นที่จังหวัดเชียงราย เช่นน้ำพุร้อนทวีสิน น้ำพุร้อนโป่งเทวี ในอำเภอเวียงป่าเป้า น้ำพุร้อนโป่งปูเฟือง ในอำเภอแม่สรวย น้ำพุร้อนโป่งพระบาท น้ำพุร้อนผาเสริฐ อำเภอเมือง และน้ำพุร้อนป่าตึง ในอำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย เพื่อเปิดเส้นทางท่องเที่ยวน้ำพุร้อนที่มีอยู่เกือบ 10 แห่งในจังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นแหล่งที่มีน้ำพุร้อนมากที่สุดในประเทศไทย ตามโครงการลานนาสปาซิตี้ ให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยวกลุ่มรักสุขภาพทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนและญี่ปุ่น ที่นิยมการท่องเที่ยวน้ำพุร้อน ในการบำบัดอาการปวดเมื่อยและผ่อนคลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ ซึ่งจะมีการเชื่อมโยงการใช้ประโยชน์ของน้ำพุร้อนกับโรงแรม และสถานประกอบการด้านเสริมความงาม สปา และธุรกิจเครื่องสำอางค์ อาหารปลอดภัย สร้างเส้นทางท่องเที่ยวใหม่กับเมืองรองในช่วงกรีนซีซั่นส์

นายกิตติ ทิศกุล นายกสมาคมสมาพันธ์ท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย ได้กล่าวถึงโครงการดังกล่าวว่า โครงการลานนาสปาซิตี้เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชื่อมโยงน้ำพุร้อนของจังหวัดเชียงรายที่มีอยู่กว่า 10 แห่ง และสุขภาพรวมทั้งอาหารปลอดภัย โดยเน้นน้ำพุร้อนเป็นจุดขายเพื่อให้เชียงรายเป็นเมืองรองที่น่าเที่ยวตลอดทั้งปี โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคือนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีนและญี่ปุ่น

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881