X

คุณปู่คุณยายแทงไฮโลกำลังมัน เจ้าหน้าที่โผล่มา ตกใจ!!กระโดดหนีกันเตลิดเปิดเปิง

เชียงราย-เจ้าหน้าที่สนธิกำลัง ไล่จับเซียนไฮโลรุ่นคุณปู่ คุณยายท้ายซอยริมทุ่งนา ขณะกำลังแทงไฮโลกันเสียงดังจ้าละหวั่

วันที่ 8 พฤษภาคม 2562 เวลา 18.00.น.เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอแม่สาย ทหารกองกำลังผาเมือง อส.แม่สาย ตำรวจ สภ.แม่สาย สนธิกำลังเข้าจับกุมบ่อนไฮโล บ้านสันถนนใต้.ม.2 ต.ศรีเมืองชุม.อ.แม่สาย.จ.เชียงราย.

เจ้าหน้าที่ได้รับรายงานมาว่า มีการลักลอบเล่นบ่อนไฮโลวิ่ง ตั้งวงเล่นอยู่ท้ายซอยหมู่บ้านสันถนนใต้ จึงจัดกำลังออกไปซุ่มติดตามจุด ที่ได้รับรายงานมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สังเกตเห็นมีชาวบ้านเดินเข้าไปในซอยท้ายหมู่บ้านริมทุ่งนา จำนวนหลายคน แต่ไม่กลับออกมา และยังมีเสียงดังออกมาท้ายซอยริมทุ่งนา เจ้าหน้าจึงนำกำลังเข้าไปตรวจ ขณะกำลังเข้าไปพบว่ามีกระต๊อบ มีผ้าสแลนปกปิดรอบข้าง ขณะจอดรถมีเสียงคนตะโกนมาว่า ตำรวจมา ชาวบ้านที่อยู่ภายในกระต๊อบ ต่างพากันกระโดดวิ่งหนีไปกลางทุ่งนา บางรายหนีเข้าไปแอบอยู่ภายในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่ไล่ติดตาม สามารถควบคุมตัวเซียนไฮโลมาได้ทั่งหมด

จากการตรวจสอบภายในกระต๊อบ พบว่ามีอุปกรณ์เล่นไฮโลพร้อมเงินสด จึงยึดของกลางเงินสดและอุปกรณ์ไฮโล สามารถควบคุมตัวเซียนไฮโลรุ่นคุณปู่ คุณยายได้ทั้งหมด 20 คน จากการสอบปากคำเจ้ามือไฮโล ทราบข้อมูลเบื้องต้นว่า จะเปิดเล่นตามหมู่บ้านแต่ละหมู่บ้าน2-3 วัน จากนั้นจะย้ายไปเล่นยังหมู่บ้านอื่นต่อ เพื่อเป็นการหลบเลี่ยงถูกเจ้าหน้าที่จับกุม และเซียนไฮโลภายในนั้นจำนวน 16 คน เดินทางมาจากอำเภอแม่จัน เพื่อมาเล่นไฮโลโดยเฉพาะ ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเจ้ามือไฮโลเปิดที่ไหน จะเรียกลูกค้า ตามมาเล่น เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวเซียนไฮโลทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย ดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881