X

พ่อแม่ร้องร้องโอดครวญ ช่วยตามหาลูกวัย 5 ขวบ หายจากบ้านริมโขงเที่ยงวันนี้

เชียงราย-ขอความช่วยเหลือด่วนครับใครที่อยู่ เชียงของ หรือ ในจังหวัดเชียงราย ใคร พบเห็น เด็กชาย ชินกฤต รวมจิตร (น้องกัปตัน) อายุ 5 ขวบ หายไปจากบ้านไป

วันที่ 4 เม.ย. 2562  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีผู้นำเสนอหรือโพสต์ข้อความพร้อมภาพแจ้งขอความช่วยเหลือจากผู้ปกครองรายหนึ่งอาศัยอยู่บ้านห้วยเม็ง หมู่ 6 ต.เวียง อ.เชียงของ จ.เชียงราย ชายแดนไทย-สปป.ลาว ติดแม่น้ำโขง ว่าให้ช่วยติดตามหาตัวบุตรหลายอายุ 5 ขวบซึ่งหายตัวไปจากบ้านในวันเดียวกันนี้ โดยมีการโพสต์ตามสื่อสาธารณะต่างๆ และทางสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาค สาขาเชียงราย ก็ได้ช่วยประชาสัมพันธ์์ให้ช่วยกันออกติดตามด้วย

โดยโพสต์มีเนื้อหาว่า “ข่าวประขาสัมพันธ์ ขอความช่วยเหลือด่วนครับใครที่อยู่ เชียงของ หรือ ในจังหวัดเชียงราย ใคร พบเห็น เด็กชาย ชินกฤต รวมจิตร (น้องกัปตัน) อายุ 5 ขวบ หายไปจากบ้าน (ห้วยเม็ง หมู่6 ต.เวียง อ.เชียงของ จ.เชียงราย) วันที่ 4 พ.ค.62 เวลาประมาณ 12.00 น. ค้นหาทั้งหมู่บ้าน บ้านทุกหลังแล้วตามคลองตามห้วย ไม่เจอ ครับ แต่งตัว เสื้อกล้ามสีเหลืองกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน รองเท้ามินเนี่ยนสีเหลือง ติดต่อ 088-2610077 โก้(พ่อ) ขอบคุณที่ช่วยเหลือครับ (รูปร่างตามรูปในรูปครับ) เด็กเป็นหลานครูสายันต์ รวมจิตร รร.บ้านแจมป๋อง”

ซึ่งภายหลังการโพสต์พบว่ามีผู้สนใจติดตามกันอย่างแพร่หลายเพราะเป็นเด็กที่มีรูปร่างน่ารักและกำลังเติบโต ขณะที่ภูมิลำเนาที่อาศัยอยู่เป็นชนบทแต่ก็มีถนนสายเชียงแสน-เชียงราย ผ่านหมู่บ้านและใกล้กับเทศบาล ต.เวียงเชียงแสน ทำให้รถสามารถสัญจรผ่านไปมาตลอดจึงอาจเป็นไปได้ว่าอาจจะติดรถบุคคลใดไปทำให้ผู้ปกครองขอให้แจ้งให้ทราบโดยด่วนด้วยต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881