X

ระทึกหนีตาย!!!ไฟไหม้รถโดยสารกรีนบัสสาย เชียงใหม่-เชียงของ เที่ยวที่ 13.15 น.

เชียงราย-เกิดเหตุเพลิงลุกไหม้รถโดยสารกรีนบัสสายเชียงใหม่-เชียงของ ขณะออกจากขนส่งเชียงใหม่ ขณะมาถึงบริเวณกม.ที่ 39-40 เกิดควันลุกมาจากหลังห้องโดยสาร รีบจอดรถช่วยกันดับ นำของผู้โดยสารออกจากรถ

วันนี้ที่ 9 เม.ย.2562 เวลา 14.20น.เกิดเหตุเพลิงลุกไหม้รถโดยสารกรีนบัสสายเชียงใหม่-เชียงของ ทะเบียน 30-2566 เชียงใหม่ ขณะออกจากขนส่งเชียงใหม่เที่ยวที่ 13.15 น. ถึงบริเวณกม.ที่ 39-40 บ้านปางแดง ม.5 ต.ป่าเมี่ยง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ คนขับและผู้โดยสารที่อยู่ภายในรถกระโดดหนีตายขณะที่เกิดเหตุเพลิงไหม้รถโดยสารกรีนรถบัส มีผู้ขับรถผ่านไปพบเห็น ทำการถ่ายลงเฟสบุ๊กป๋อง ปงอ้อ ขณะเหตุระทึกขวัญเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ไฟได้ลุกไหม้จากห้องเครื่องที่อยู่ด้านท้าย พนักงานขับรถเห็นควันไฟลุกขึ้นมาห้องโดยสารจึงรีบจอดรถ แจ้งให้ผู้โดยสารรีบหนีลงรถ พนักงานประจำรถรีบใช้ถังดับเพลิงพยายามดับไฟเปลวไฟได้ไหม้เบาะนั่ง ทำให้ไม่สามารถดับไฟที่กำลังโหมกระหน่ำอย่างรวดเร็ว และสิ่งของผู้โดยสารภายในรถโดยสารกรีนบัส  สามารถนำออกมาได้ได้เป็นบางส่วนเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลตำบลป่าเมี่ยง พร้อมด้วยรถน้ำของกรมทางหลวงช่วยกันฉีดพ่นน้ำระงับเพลิงที่กำลังลุกท่วมรถโดยสารกรีนบัส ใช้เวลา30นาที เพลิงไหม้รถกรีนบัสจึงสงบ การจราจรติดยาวบนถนนสายดังกล่าวยาวเป็นหลายกิโล เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดเส้นทาง ระดมรถดับเพลงฉีดน้ำ ส่วนข้อมูลเบื้องตนมีเจ้าหน้าที่ประจำรถได้ถูกไฟลวกได้รับเจ็บที่แขน ส่วนผู้โดยสารปลอดภัย เจ้าหน้าที่สันนิษฐานเกิดจากไฟลัดวงจร ทำให้เกิไฟลุกไหม้ที่ห้องเครื่อง เจ้าหน้าที่ได้ทำการเปิดเส้าทางจราจรให้ใช้ช่องทางเดียว

ล่าสุดทางบริษัท ชัยพัฒนาขนส่งเชียงใหม่ จำกัด ได้ออกมาชี้แจงว่า สัมภาระสินค้าคาร์โก้ ที่ได้รับความเสียหายเป็นส่วนน้อย โดยทางบริษัทฯ จะพิจารณาถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ อย่างละเอียดเพื่อเป็นแนวทางป้องกันต่อไป

คลิปที่ 2.

รถกรีนบัสเชียงใหม่​-เชียงของ​ ไฟไหม้​ ทางดอยสะเก็ด

โพสต์โดย Steve O Peerachai Talakham เมื่อ วันอังคารที่ 9 เมษายน 2019

ขอบคุณภาพโดย : เฟสบุ๊ก ป๋อง ปงอ้อ

 

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881