X

จับแล้ว!!เกล้า ผู้ต้องหาเคยพาเปรี้ยวฆ่าหั่นศพหลบหนีอยู่พม่า

เชียงราย-หลังจากนายเกล้าได้หลบหนีคดีอยู่ตะเข็บชายแดนไทย-เมียนมา และยังมีการค้าขายยาเสพติดส่งเข้ามาในประเทศไทย ยังเคยช่วยเหลือสาวเปรี้ยวพร้อมพวกหลบหนีตอนนี้จับตัวแล้ว

วันที่ 3 มิ.ย. 2560 เวลาประมาณ 21.37 น.ทางเจ้าหน้าที่เมียนมาท่าขี้เหล็ก ได้นำตัวผู้ต้องหาสาวเปรี้ยวพร้อมพวกอีก3คน ส่งให้เจ้าหน้าที่ไทยกลางสะพานไทยเมียนมาแห่งที่หนึ่ง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ไทยได้นำตัวสาวเปรี้ยวพร้อมพวกไปสอบปากคำ สาวเปรี้ยวพร้อมพวกให้การ ได้หลบอยู่ในจังหวัดท่าขี้เหล็ก ทำงานอยู่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดท่าขี้เหล็ก จากนั้นทางการไทยได้กดดัน และทางเจ้าหน้าที่เมียนมา ได้ออกติดตามหาผู้ต้องหาฆ่าหันศพ ภายหลังให้ปากคำ ได้มีนายธวัชชัย อ้อมชมภู หรือ นายเกล้า ผู้ต้องหาหนีคดีหมายศาลไทย หลบอยู่ในจังหวัดท่าขี้เหล็ก โดยนำเปรี้ยวพร้อมพวกนำไปหลบซ้อนอยู่กับกลุ่มค้ายาเสพติด

เจ้าหน้าที่ไทยและเมียนมาได้กดดันอย่างหนัก ทำให้นายเกล้านำตัวเปรี้ยวฆ่าหั่นศพพร้อมพวกมาปล่อยให้เจ้าหน้าที่ เมียนมาจับกุมตัวส่งทางการไทย  ต่อมานายเกล้ายังคงมีการค้ายาเสพติด วนเวียนอยู่ตามแนวตะเข็บชายแดน คาดว่าจะมีการหักหลังในธุรกิจค้ายาเสพติด อีกทั้งทางการเมียนมาได้จับกุมขบวนค้ายาเสพติดเป็นจำนวนมาก ทำให้นายเกล้าต้องหลบหนีไปทางเมืองลา ซึ่งติดชายแดนจีน ระหว่างหลบหนี มีผู้หญิงพาหลบหนี คาดว่าเป็นคู่ขานายเกล้าพาหลบหนีในวันที่ 23 ม.ค. 2561 ระหว่างทางก่อนเข้าเขตเมืองลา ซึ่งเป็นทางคดเคี้ยวทำให้รถคันพานายเกล้าหลบหนี เกิดประสบอุบัติเหตุ ชนมอเตอร์ไซค์ระหว่างทางถึงสองคัน ทางเจ้าหน้าที่เมียนมาเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมขอดูเอกสาร แต่ในนายเกล้าไม่สามารถแสดงเอกสารได้ จึงถูกควบคุมตัวทั้งสอง

ทางการเมียนมาได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ไทย จึงทราบข้อมูลนายเกล้าเป็นบุคคลที่ทางการไทยต้องการตัว อีกทั้งยังเป็นที่ต้องการตังของเจ้าหน้าที่เมียนมาด้วย ในเรื่องค้ายาเสพติด  เจ้าหน้าที่เมียนมาได้ทำการขยายผล เข้าค้นตามแหล่งที่พักนายเกล้า และคุมตัวนายเกล้าส่งดำเนินคดีจนสิ้นสุด จากนั้นนำตัวส่งให้ทางเจ้าหน้าที่ไทยต่อไป

ข้อมูล:ท่าขี้เหล็กนิวส์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881