X

ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐเชียงรายโร่เข้าแจ้งความ

เชียงราย-ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐเชียงรายโร่แจ้งความโดนมือดีโพสต์ดับขณะหาเสีย

วันนี้(12 มี.ค.62) ที่สถานีตำรวจภูธรพาน อ.พาน จ
.เชียงราย นายบุญถิ่น นวลใหม่ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เชียงราย เขต3 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย น.ส.ณัชนิพิฐ นพพิญช์กุลกิจ ผู้ช่วย
ทนายความและกลุ่มผู้สนับสนุนจำนวน 20 คน เดินทางมาเพื่อเข้าพบกับ พ.ต.ท.ธนสิทธิ์ ติ๊บแปพนักงานสืบสวน สภ.พาน พร้อมนำหลักฐานเป็นเอกสารที่ระบุข้อความที่ “กำเวนมีจริงทำพวก เขาพวกตายเองวันวามาหาเสียงร่อคตกลับตาย”จากเฟสบุ๊คของผู้สนับสนุนที่พบเข้าเมื่อช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยนายบุญถิ่น ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางโลกโซเชียลมีเดียร์ทำให้ผู้สนับสนุนตนที่เป็นผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เชียงราย เขต3 หมายเลข 1 เข้าใจผิดว่าตนเองได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยการช็อคตายขณะหาเสียง ทั้งนี้ข้อความดังกล่าวเป็นข้อความเท็จทั้งนี้น่าจะเกิดจากเป็นช่วงสุดท้ายของการหาเสียงก่อนที่จะมีลงคะแนนในวันที่ 24 มีนาคม ที่จะถึงนี้ซึ่งเมื่อถึงวันเวลาดังกล่าว
เชื่อว่าความจริงไม่ปรากฎและตนเองไม่เข้าแจ้งความก็จะเกิดความเสียหายมีผู้หลงเชื่อและลงคะแนนให้คนอื่นแทนตน โดยตนได้แจ้งข้อกล่าวหาไว้ 2 กระทงแก่”แม่สอน ใจมอย”ผู้โพสต์ที่ปรากฎในเฟส คือ หมิ่นประมาทด้วยการเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จสู่สาธารณชนและทำให้ผู้อื่นเสียหาย พ.ต.ท.ธนสิทธิ์ ติ๊บแปง พนักงานสืบสวน สภ.พาน กล่าวว่าในเบื้องต้นได้รับเรื่องไว้และจะติดตามตัวแม่สอน ใจมอย ว่ามีตัวตนและโพตส์ข้อความดังกล่าวจริงไหมก่อนที่ดำเนินคดีตามกฏหมายแก่ผู้โพตส์ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881