X

พี่เขยน้อง เขยมีดฟันกันเลือดสาดเต็มบ้าน

เชียงราย-พี่เขยน้องเขยซัดกัน ใครผิดใครถูกยังไม่รู้ มูลเกิดเหตุจากพี่สาวไปเอาสามีใหม่ ทางน้องชายไม่พอใจ

วันที่ 15 เม.ย.2567 เวลา 21.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์ สภ.แม่สาย ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธมีดฟันกัน บริเวณถนนสายคูเมือง บ้านป่ายาง ม.8 ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย จึงนำกำลังรุดไปที่เกิดเหตุ พบบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเช่าติดริมถนน พบชาวบ้านยืนมุงดูอยู่หน้าบ้าน พบนายหมายนิ้วเท้าซ้ายมีแผล บริเวณภายในบ้านมีคาบเลือดกระจัดกระจาย จากการสอบถามเบื้องต้น นางหอม (น้องสาวนายหมายและนางรืน) ทราบว่า นายหมาย (คนเจ็บ) ได้ไปดื่มเหล้าเล่นน้ำสงกรานต์กลับมาบ้านเช่า  ซึ่งในบ้านมีนายแสง (พี่เขยคนใหม่นายหมาย) นางรืม (พี่สาวนายหมาย) แม่และหลายชายอีก 1 คน  ซึ่งนายหมายและทางญาติมีทุนเดิมที่ไม่พอใจนางแสง (พี่เขยใหม่) ที่มาแย่งนางรืน (พี่สาว)ไปจากพี่เขยคนเก่าที่มีลูกด้วยกันหนึ่งคน

ซึ่งวันนี้นายหมาย (คนเจ็บ) เข้าบ้านมาจึงมีปากเสียงกันรุนแรง จึงเกิดทะเลาะกัน ซึ่งนาหมาย (คนเจ็บ) อ้างว่าหลังมีปากเสียงกัน นายแสง(พี่เขยคนใหม่) คว้ามีดไล่ฟันคอนายหมาย(คนเจ็บ) แต่นายหมายคว้าไม้ยาวไล่ตีนนายแสงกลับ จนนายหมายพลาดท่าล้มลงจึงถูกนายแสง(พี่เขยคนใหม่)ใช้มีดฟันเข้าที่เท้าด้านซ้ายเลือดอาบ (ตามคำบอดเล่านายหมาย) จากนั้นนายแสง(พี่เขยคนใหม่) จึงได้หลบหนีไปพร้อมกับนางรืน (พี่สาวนายหมาย)

ด้านนายสุรินทร์ สิทธิ์วงค์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านป่ายาง ม.8 เล่าว่า นายแสง มีอาชีพรับจ้าง และเป็น ชรบ.หมู่บ้าน มาเช่าบ้านหลังดังกล่าวประมาณเดือนกว่า นายแสงเป็นคนดีชอบช่วยเหลืองานในหมู่บ้าน สาเหตุในครั้งนี้คาดว่านายแสง เป็นคนไม่ดื่มสุรา จึงมีปัญหาญาติฝ่ายเมียจนเป็นเหตุ  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรถยนต์ สภ.แม่สาย แนะนำให้นายหมายพร้อมญาติเข้าไปแจ้งความไว้ที่ สภ.แม่สาย ไว้เป็นหลักฐาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881