X

กก.สส.บก.ตม.5 ออกตรวจสอบสถานประกอบการโรงแรมที่พักอาศัย

เชียงราย-กก.สส.บก.ตม.5 ออกตรวจสอบสถานประกอบการโรงแรมที่พักอาศัยและประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการแจ้งที่พักอาศัยตามมาตรา38 พ.ร.บ.คนเข้าเมืองฯ ห้วงระดมกวาดล้างอาชญากรรมก่อนช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี2567

เมื่อวันที่ 4 เม.ย.67 ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ชัชชัย สำเนียง ผกก.สส.บก.ตม.5 ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน กก.สส.บก.ตม.5 นำโดย พ.ต.ท.ปริญญา บูระผลิต สว.กก.สส.บก.ตม.5 พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฯ ออกตรวจสอบสถานประกอบการโรงแรมที่พักอาศัยในพื้นที่ จ.เชียงราย ในห้วงระดมกวาดล้างอาชญากรรมฯ และประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการแจ้งที่พักอาศัยของคนต่างด้าวตามมาตรา38 พ.ร.บ.คนเข้าเมือง พ.ศ.2522 รวมทั้งกฎหมายอื่นๆที่เกี่ยวข้อง โดยได้ตรวจสอบสถานประกอบโรงแรมที่พักอาศัย ดังนี้
1.โรงแรมท่าสายเรสซิเด้นท์ ต.ท่าสาย อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย 2.โรงแรมคงการ์เด้นท์วิว รีสอร์ท ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย 3.โรงแรมสิริมันตา ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ผลการตรวจสอบ ไม่พบมีการกระทำความผิดกฎหมายแต่อย่างใด ซึ่งทั้งนี้ได้ขอความร่วมมือสถานประกอบการโรงแรมที่พักอาศัยหากพบเห็นว่ามีบุคคลต่างด้าวที่มีพฤติกรรมน่าสงสัยสามารถแจ้งสายด่วน สตม.ได้ที่โทร1178 หรือแจ้งสายตรง กก.สส.บก.ตม.5 ได้ที่โทร 0-5312-1323 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881