X

ผญบ.ตามรวบลูกบ้านขณะกำลังเสพยาเคลิ้มในห้อง

เชียงราย-ทางชุมชนหมู่บ้านต่างๆ ผู้นำชุมชนได้รับให้กวดขันผู้เสพผู้ค้าในหมู่บ้าน ล่าสุดผู้ใหญ่บ้านน้ำขุ่นตามรวบลูกบ้านขณะเสพยา

วันที่ 19 มี.ค.67 เวลาประมาณสองทุ่ม นายดีมา ดำรงชัยววิชิต ผู้ใหญ่บ้านน้ำขุ่น ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ได้นำกำลัง ชรบ.หมู่บ้าน 6 นาย เข้าจับกุมนายสมชาย มาเยอะ 30 ปี (ผู้ต้องหา) เป็นคนอาศัยอยู่ในหมู่บ้าน ซึ่งทางนายดีมา ผญบ.ได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่านายสมชาย(ผู้ต้องหา) มีพฤติกรรมค้ายา และเสพยากลางคืนไม่นอนหลับ บางครั้งมีอาการคลุ้มคลั่งภายในบ้าน จึงได้เฝ้าติดตามพฤติกรรม จนทราบว่านายสมชาย (ผู้ต้องหา) จะกลับมาบ้านแม่ที่อยู่ในหมู่บ้านน้ำขุ่น เป็นบางครั้ง ชอบอาศัยอยู่ในไร่ห่างออกจากหมู่บ้านไปราว 6 กม. จึงได้เฝ้าจับตาดูพฤติกรรม

กระทั้งสืบทราบว่าคืนวันที่ 19 มี.ค.นายสมชายจะกลับมาบ้านแม่ในหมู่บ้าน จึงได้เรียก ชรบ.แอบซุ่มจับตา กระทั้งรู้ว่านายสมชาย(ผู้ต้องหา)กำลังเสพยาในห้อง จึงได้นำกำลังเข้าค้น พบนายสมชาย (ผู้ต้องหา)กำลังนอนเสพยาบ้านและฝิ่น ตรวจค้นภายในห้องมียาบ้า จากการสอบถามนายสมชาย (ผู้ต้องหา) ทราบว่า ก่อนที่จะเข้าบ้านได้เสพยาบ้าไปแล้ว 4 เม็ด นำติดตัวกลับมาบ้านอีก 30 เม็ด เสพที่บ้านอีก 5 เม็ด หลังเสพยาบ้านเสร็จก็นอนดูดฝิ่น จนทางนายดีมา ผญบ.นำกำลังมาจับกุมพร้อมของกลาง ซึ่งขณะจับผู้ต้องหาส่ง สภ.แม่สรวย ซึ่งเกิดฝนฟ้าตกลมพายุแรง ทำให้ระหว่างทางต้องเจอต้นไม้ล้มหัก กว่าจำนำผู้ต้องหาออกไปอย่างทุลักทุเล ถึง สภ.แม่สรวย เวลา 03.00 น. ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหานายสมชาย เสพยาบ้าน พร้อมมีของกลางยาบ้า-ฝิ่นไว้ในครอบครอง

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881