X

ผีเด็กขออยู่ด้วย ตร.จัดคาถาไล่ผีหาย !!!

เชียงราย-จากกรณีเมื่อวานที่ผ่านมา ผู้ป่วยจิตเวชคลุ้มคลั่งอ้างว่ามีผีเด็กวิ่งไปมาในบ้าน โวยวายเสียงดังไปทั่ว ทำให้บ้านใกล้เรือนเคียงได้รับความเดือนร้อน จึงได้เรียกตำรวจเข้ามาดู กระทั่งตำรวจทราบว่าเป็นผู้ป่วยจิตเวช ขาดการกินยารักษาจึงได้ออกกลอุบายให้สงบ จึงขอสายสิญจน์มาเสกคาถาไล่ผี ทำให้หญิงป่วยจิตเวชสงบลง

ต่อมาทราบตำรวจตามคลิป ชื่อ ร.ต.ท.ชุมพล โพนยะเขต รอง สวป สภ.แม่สาย ซึ่งเมื่อวานเข้าเวรได้รับแจ้งจากประชาชน จึงได้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปด้วยกัน 3 นาย ร.ต.ท.ชุมพล ได้เข้าไปที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง เมื่อถึงจึงทราบจากชาวบ้านว่า เป็นผู้ป่วยจิตเวช จึงได้คิดกลอุบายให้ผู้ป่วยสงบ จึงได้ใช้สายสิญจน์ปัดเป่าไล่ผี ทำให้น้องแอนสงบสติอารมณ์ลงได้

วันที่ 13 มี.ค.2567 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านหลัง สภ.แม่สาย เลขที่ 32 ม.1 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย พบน้องแอน อายุประมาณ 24 ปี (ผู้ป่วยจิตเวช) นั่งอยู่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งก็ได้สอบถามน้องแอน เหตุเมื่อวานเป็นอย่างไร น้องแอนมีอาการพูดสับสนวกวน ทราบว่า เมื่อวานเวลาประมาณ 13.00 น. มีเด็กผู้หญิงกับผู้ชายวิ่งเล่นในบ้าน ตนเองจึงตะโกนร้องโวยวาย และมีผีเด็กชายมาบอกตนเองว่าอยากจะมาอยู่ด้วย กระทั่งมีตำรวจมาช่วยปัดเป่าไล่ผี

จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงทราบว่า ได้รับความเดือนร้อนจากแอนส่งเสียงโวยวายตลอดเวลา แล้วแต่อารมณ์ของแอน บางครั้งกลางดึก นอนอยู่ดี ๆ ก็ตกใจเสียงแอน ส่งเสียงโวยวายไม่เป็นเวลา ทราบว่าเกิดจากไม่ได้กินยาสม่ำเสมอ ซึ่งทราบว่า ก่อนหน้าแอนอาศัยอยู่กับแม่อายุราว 71 ปี ที่กรุงเทพ  หลังจากนั้นได้พากันกลับมาอยู่บ้านแม่สาย อยู่ครั้งแรกก็ดูอาการดี มาพักหลัง ๆ แอนมีอาการกำเริบจะชอบส่งเสียงดังโวยวายไม่เป็นเวลา ทำให้ชาวบ้านใกล้เคียงหวาดกลัวและรำคาญ ทำให้แม่ของแอนได้เก็บข้าวของหนีไปอาศัยอยู่กับญาติ ปล่อยให้แอนอยู่บ้านตามลำพัง เนื่องจากแอนชอบทุบตีแม่ ทำให้ทนอยู่ด้วยไม่ได้จึงหนีไปอยู่กับญาติ

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881