X

โครงการปันอุ่นคลายหนาวชาวบ้านที่ราบสูงโดยพระสิริวัฒโนดม และ หน่วยทหารพัฒนาเคลื่อนที่ 35

เชียงราย-พระสิริวัฒโนดม และหน่วยทหารพัฒนาเคลื่อนที่ 35พร้อมด้วย ดร.จุรี ตาปนานนท์ คุณสมพงษ์ ศิริจรรยานนท์ คุณนิตยา สาธิตคุณคณะศรัทธาผู้ใจบุญ ร่วมกันแจกผ้าห่มกันหนาวในโครงการ ปันอุ่นคลายหนาวชาวบ้านที่ราบสูงและมอบทุนการศึกษา เลี้ยงอาหารกลางวัน แก่นักเรียนโรงเรียนสามัคคีพัฒนา ตำบลเทอดไทย อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย

โดยผู้อำนวยการโรงเรียนสามัคคีพัฒนากล่าวคำต้อนรับคณะสงฆ์และคณะศรัทธาผู้ใจบุญที่เดินทางถึงโรงเรียนฯเพื่อมา แจกผ้าห่มกันหนาว ทุนการศึกษาและเลี้ยงอาหารกลางวันหลังจากนั้นได้มีการแสดงฟ้อนรำศิลปะพื้นบ้านวัฒนธรรมพื้นเมืองของ ชาวบ้านม้งเก้าหลัง
ของนักเรียน หลังจากเสร็จพิธีพระสิริวัฒโนดม และหน่วยทหารพัฒนาเคลื่อนที่ 35พร้อมด้วย ดร.จุรี ตาปนานนท์ คุณสมพงษ์ ศิริจรรยานนท์ คุณนิตยา สาธิตคุณ

คณะศรัทธาผู้ใจบุญแจกผ้าห่มกันหนาวแก่เด็กนักเรียนที่ขาดแคลนจำนวน 510 ผืน แจกทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนที่เรียนดีแต่ยากจน จำนวน 40 ทุนและเลี้ยงก๋วยเตี๋ยว ไอศกรีม กล้วยทอด จำนวน 1,100 คนซึ่งภายในงานมีกิจกรรม ตอบปัญหาชิงรางวัล เกมส์ต่างๆ การแสดงความสามารถของเด็กๆ บนเวที และการจับฉลากรับรางวัลมากมาย สร้างความสุข ความสนุกสนาน และเพลิดเพลิน ให้แก่เด็กๆ ที่จะเป็นอนาคตของชาติในอนาคตต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881