X

(ชมคลิป) ช่อ-ก้าวไกล ประกาศพรรคก้าวไกลพร้อมเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล “ไปปราศรัย แตกทุกจังหวัด”

เชียงราย-ช่อ-ก้าวไกล ประกาศพรรคก้าวไกลพร้อมเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล “ไปปราศรัย แตกทุกจังหวัด”

วันที่ 6 พ.ค.2566 ที่บริเวณตลาดเหมืองแดง อ.แม่สาย จ.เชียงราย ขบวนคาราวานพรรคก้าวไกล ขึ้นปราศรัยเรียกความเชื่อมั่น พร้อมชูนโยบายของพรรคให้คืนกับมา วันนี้นำโดย ช่อ พรรณิการ์ วานิช-ชัยธวัช ตุลาธน -เพชร กรุณาพล เทียนสุวรรณ พร้อมด้วยนางจุฬาลักษณ์ ขันสุธรรม หมายเลข 2 ผู้สมัครพรรคก้าวไกล สส.เขต 6 เปิดปราศรัยโดยทางด้าน เพชร กรุณาพล เทียนสุวรรณ เปิดประเด็นชี้นโยบายของพรรค เรียกความสนใจของคน ที่มารอดูนโยบาย ในการปราศรัยในครั้งนี้ อีกทั้ง ความหล่อ เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าด ให้กับกลุ่มวัยรุ่น และผู้สูงวัย ที่มาฟังปราศรัย  ซึ่งทางด้าน  ช่อ พรรณิการ์ วานิช ฟาดหนัก กับการเลือกตั้งในครั้งนี้ กล่าวว่า เลือกใครไปกาพรรคไหนไปก็เหมือนเดิม เลือกตั้งมากี่ครั้งก็เหมือนเดิม ชีวิตความเป็นอยู่ก็เหมือนเดิม ซึ่งพรรคก้าวไกลก็คิดเหมือนท่าน พรรคไหนที่ไปเป็นรัฐบาลก็เหมือนเดิน คิดฝันอยากจะเปลี่ยนแปลงอะไรไปก็เหมือนเดิม ซึ่งพรรคก้าวไกลก็ฝันอยากจะมีการเปลี่ยนแปลงให้กับประชาชน ซึ่งพรรคการเมืองแต่ละพรรค ที่ถูกเลือกเข้าไปทำเนียบรัฐบาล ก็จะติดขัดเกรงใจนายทุนพรรค เกรงใจผู้สนับสนุน เกรงใจนายพล แต่ยกเว้นประชาชนผู้ที่เลือกท่านเข้าไปทำเนียบรัฐบาล ซึ่งกว่าจะเข้าไปได้ ต้องอาศัยเงิน อาศัยอำนาจ บารมี

ซึ่งทางพรรคก้าวไกลจะไม่เหมือนพรรคอื่น ๆ ที่ได้เงินมาจากนายทุน ซึ่งพรรคก้าวไกลสร้างขึ้นมาจากประชาชน ได้เงินมาจากการสนับสนุนจากประชาชน โดยเปิดซองผ้าป่า ยืนยังไม่ขอเงินจากนายทุน แต่จะขอจากประชาชนช่วย จะไม่ได้ติดหนี้ใคร แต่จะขอติดหนี้ประชาชน

ซึ่งผ่านมามีการพยายาม ที่จะยุบพรรคกี่ครั้งก็ตาม แต่พรรคก้าวไกลเป็นของประชาชน ก็จะมีพรรคเกิดใหม่ของพรรคก้าวไกลขึ้นมาอีก และที่ผ่านมาราว 3 เดือน มีกระแสว่า พรรคก้าวไกลมีแต่กระแส นะวันนี้พรรคก้าวไกลพร้อมเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล ทุกที่ที่ไปปราศรัยแตกทุกจังหวัด  ซึ่งถือได้ว่า ครั้งนี้มีคะแนนธรรมชาติของพรรคก้าวไกล มีคะแนนมากที่สุดกว่า ที่เป็นพรรคอนาคตใหม่ ที่ผ่านมาซึ่งบรรยากาศขึ้นรถหาเสียงในครั้งนี้ ได้มีเสียงธรรมชาติของประชาชน ได้ออกมาให้กำลังใจพรรค โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการมีความเปลี่ยนแปลงในอนาคต อีกทั้งยังมีกลุ่มสูงวัย ที่ออกมาให้กำลังใจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881