X

ผัวโหด!!! เอามีดฟันเมียคาหลังร้านน้ำเงี้ยวดังเชียงราย

เชียงราย-ผัวโหดเอามีดฟันเมียคาหลังร้านน้ำเงี้ยวดังเชียงราย ขณะกำลังทำงาน

วันที่ 20 ก.ค.65 เวลา 08.52 เกิดเหตุพนักงานชาย เอามีดฟันพนักงานหญิง ในขายน้ำเงี้ยวชื่อดัง ที่บริเวณถนนสันโค้งน้อย อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย จึงนำกำลังรุดไปที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบร่องรอยเลือดตกตามพื้นด้านหลังร้าน แต่ไม่พบผู้ก่อเหตุ

จากการสอบถามเจ้าของร้าน (สงวนชื่อ) ก่อเกิดเหตุชายผู้ก่อเหตุเป็นสามีของพนักงานหญิงที่ถูกฟัน ซึ่งในช่วงเช้าทางร้านจะเปิดให้พนักงานเข้าร้านก่อนลูกค้าเข้า จะต้องเตรียมวัสดุทำน้ำเงี้ยวก่อน แต่ละคนก็ทำหน้าที่ของตน นางเอ (นามสมมุติ) ได้เข้ามาก่อนแต่เช้าเพื่อจะจัดเตรียมของทำน้ำเงี้ยวอยู่หลังร้าน ร่วมกับพนักงานคนอื่น

นายจาย (นามสมมุติ) ได้เดินเข้ามาภายในร้านแล้วตรงไปที่หลังร้าน ทุกคนภายในร้านก็ไม่ได้เอะใจ เนื่องจากทุกคนเป็นพนักงานของร้าน นายจาย (นามสมมุติ) ได้เดินเข้าไปหลังร้าน หยิบมีดยาว 1 ฟุต ออกมาเดินตรงเข้าไปฟันที่ด้านหลังของนางเอ (นามสมมุติ) ทำให้ล้มลง และนายจาย (นามสมมุติ) พยามที่จะฟันเข้าอีกครั้ง แต่คนในร้านพยายามพูดห้ามปราม จึงได้เดินออกจากร้านขับจักรยานยนต์หนีออกไป ทิ้งมีดไว้หน้าร้าน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ได้ติดตามจับกุมนายจาย (นามสมมุติ) ได้ที่ห้องพัก ควบคุมตัวไปยัง สภ.เมืองเชียงราย ยังอยู่ในระหว่างสอบปากคำ ถึงเหตุจูงใจ ในการก่อเหตุ ในครั้งนี้ ส่วนทางเจ้าของร้านได้ (สงวนชื่อ) เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ชายผู้ก่อเหตุ และหญิงผู้ถูกฟัน เป็นสามีภรรยากันมานานแล้ว ทำงานที่ร้านมานานถึง 10 ปี นายจายเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำ และจะชอบดื่มทั้งวัน แต่ก็สามารถทำงานได้ตามปกติ ส่วนวันที่ก่อเหตุคาดว่า ก่อนหน้าทั้ง 2 เริ่มมีปากเสียงกัน ทางด้านนางเอ (นามสมมุติ) ได้ต่อว่าให้นายจายสามี อยู่บ่อยครั้ง เริ่มมีปากเสียงกันอยู่บ่อย และคาดว่าก่อนออกมาทำงานที่ร้าน คาดว่า นางเอ (นามสมมุติ) จะต่อว่าให้นายจาย (นามสมมุติ) ทำให้เกิดความโมโห จึงได้มาก่อเหตุขึ้น ในครั้งนี้  ส่วนทางด้านเจ้าของร้าน หากนางเอ (นามสมมุติ) หายดีแล้ว ก็จะให้กลับมาทำงานเหมือนเดิน เพราะอยู่ด้วยกันมานานแล้ว ส่วนนายจาย (นามสมมุติ) คงต้องให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881