X

เร็วแรงทะลุนรก !!! ยิ่งกว่าหนัง สุดท้ายหยุดนอนตะแคงกลางบ้าน

เชียงราย-หนุ่มเชียงรายซิ่งกระบะเสียหลักพุ่งชนทะลุเข้าไปในบ้าน ชนเจ้าของบ้านเจ็บ 1 รถเสียหาย 2 คัน

เมื่อเวลา 23.05 น. วันที่ 10 เม.ย. 65 พ.ต.ท.ณัฐพล เปล่งขำ สว.(สอบสวน) สภ.เทิง จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลัก พุ่งชนรถกระบะจอดหน้าบ้าน ก่อนพุ่งทะลุประตูเหล็กม้วนเข้าไปในบ้าน ชนรถ จยย.และคนในบ้านได้รับบาดเจ็บ พื้นที่บ้านป่าไผ่ ม.6 ต.งิ้ว อ.เทิง จ.เชียงราย จึงออกตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์ รพ.เทิง และสมาคมกู้ชีพกู้ภัยเทิงการกุศล

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนทางหลวงหมายเลข 1174 ช่วงบ้านปล้อง-บ้านไม้ยา บริเวณสามแยกไปบ้านป่าไผ่ ที่มุมถนนฝั่งมุ่งหน้าไปทางบ้านปล้องซึ่งมีลักษณะเป็นทางโค้งไปทางขวา มีบ้านปูน 2 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นร้านขายของชำ พบมีรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน ผฉ 2926 เชียงราย ถูกชนสภาพพังเสียหายทั้งคัน ตกอยู่ในร่องหน้าบ้าน ที่หน้าบ้านมีประตูเหล็กม้วนฝั่งซ้ายถูกชนพังเสียหาย และมีผู้บาดเจ็บเป็นชายสูงอายุ เบื้องต้นทราบชื่อคือนายคัด ใจแก้ว อายุประมาณ 60 กว่าปี ได้รับบาดเจ็บ แพทย์ รพ.เทิงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งไปรักษาที่ รพ.เทิง ส่วนรถคันก่อเหตุเป็นรถยนต์อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีดำ ทะเบียน 2935 เชียงราย พลิกตะแคงขวาอยู่กลางบ้าน มีผู้บาดเจ็บเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 17-18 ปี ไม่มีเอกสารทางราชการติดตัว หมดสติปลุกไม่ตื่น กู้ภัยช่วยเหลือนำตัวออกจากรถ และนำส่งไปรักษาที่ รถเทิง

จากการสอบถามผู้อยู่ในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า ชายวัยรุ่นขับขี่รถยนต์ดีแม็กซ์สีดำ มาจากทางบ้านตุ้มเหนือจะมุ่งหน้าไปทางบ้านปล้อง แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งชนเข้ากับรถกระบะที่จอดอยู่ริมถนนบริเวณหน้าร้าน และพุ่งทะลุประตูม้วน กวาดทั้งรถจยย.และเจ้าของบ้านที่นอนพักผ่อนอยู่ที่ชั้นล่างของบ้านจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนก่อเหตุก็ได้รับบาดเจ็บหมดสติ รวมมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย รถกระบะพังเสียหาย 2 คัน และรถ จยย. 1 คัน ยังไม่รวมทรัพย์สินในบ้านที่ยังไม่ทราบมูลค่าความเสียหายอีกหลายรายการ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบพยานหลักฐาน และสอบปากคำผู้ก่อเหตุเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุ และดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881