X

สลด!! หนุ่มใหญ่ถอยรถไถ เดินตามเข้าโรงจอด พลาดท่าถูกอัดก๊อปปี้ติดต้นไม้ดับอนาถ!

สลด! หนุ่มใหญ่ถอยรถไถเดินตามเข้าโรงจอดในบ้าน พลาดท่าถูกอัดก๊อปปี้ติดต้นไม้ดับอนาถ!

เมื่อวันที่ 3 มี.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งมีผู้ประสบอุบัติเหตุถูกเหล็กคันบังคับของรถไถนาเดินตามหนีบคอติดต้นไม้เสียชีวิต พื้นที่บ้านสันต้นแฟน ม.4 ต.แม่ข้าวต้ม อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย จึงประสานรถฉุกเฉิน รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นโรงเก็บรถ ภายในบ้านเลขที่ 186 ม.4 ต.แม่ข้าวต้ม พบศพผู้ชายถูกคันบังคับของรถไถนาเดินตามอัดก๊อปปี้ติดกับต้นไม้ในโรงรถ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในภายหลังคือนายบุญมี (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน ถูกแฮนด์บังคับรถไถนาเดินตามอัดก๊อปปี้ลำคอกับต้นไม้ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบพบศพเริ่มแข็ง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นโสด อาศัยอยู่กับหลานสาว หลานเขย และเหลน ซึ่งช่วงกลางวันหลานสาวและหลานเขยจะออกไปทำงานแถววัดห้วยปลากั้ง กลับมาถึงบ้านช่วงค่ำทุกวัน ส่วนเหลนเรียนหนังสือในตัวเมืองเชียงราย เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา มีเพื่อนบ้านเห็นผู้ตายได้ออกจากบ้านเพื่อไปนำเอารถไถนาเดินตามซึ่งเป็นของกองกลางใช้ในกลุ่มเกษตรกรนิคมเศรษฐกิจพอเพียง พื้นที่บ้านสันต้นแหน ม.4 ต.แม่ข้าวต้ม ซึ่งผู้ตายได้นำไปสูบน้ำเข้าทุ่งนา เพื่อจะนำกลับมาเก็บไว้ที่บ้าน และช่วงเวลาประมาณ 10.30 น. มีผู้เห็นนายบุญมีนำรถไถนาเดินทางกลับมาที่บ้าน จนกระทั่งช่วงเย็น เวลาประมาณ 17.30 น. ผู้นำชุมชนได้โทรศัพท์หาผู้ตาย เพื่อแจ้งข่าวให้คณะกรรมการหมู่บ้านเข้าร่วมประชุมหมู่บ้านประจำเดือนซึ่งจะจัดประชุมในวันศุกร์ที่ 4 มี.ค. แต่นายบุญมีผู้ตายไม่รับสาย หนึ่งในผู้นำจึงอาสามาตามผู้ตายที่บ้าน เมื่อถึงบ้านผู้ตายซึ่งไม่มีประตูหน้าบ้านจึงเดินเข้าไปภายในบ้าน ทีแรกเห็นมีรถไถอยู่ในโรงรถ แต่ยังไม่เจอตัวผู้ตายเพราะมีต้นไม้บังสายตา จึงเดินเข้าไปเรียกผู้ตายภายในบ้าน แต่ก็ไม่มีการตอบรับ จึงเดินกลับไปดูที่โรงรถ ก็พบว่านายบุญมีถูกคันบังคับรถไถนาเดินตามหนีบลำคอติดกับต้นไม้ เสียชีวิตไปก่อนหน้าแล้ว จึงรีบกลับมาแจ้งเพื่อนบ้านและประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์มาตรวจสอบ

สัณนิษฐานว่า ขณะที่ผู้ตายนำรถไถนาเข้ามาเก็บในบ้าน ช่วงที่กำลังถอยรถไถเข้าโรงจอดรถ คาดว่าผู้ตายอาจจะเผลอเร่งเครื่องขณะกำลังถอย ทำให้อาจเสียหลักแฮนด์รถไถสะบัดโดนตัวนายบุญมี จนพุ่งไถลถอยไปอัดกับต้นไม้และโดนคันบังคับอัดเข้าไปที่ลำคอเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิตจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาหลังจากการชันสูตรศพเสร็จสิ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881