X

รถหกล้อเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ตาย 1 เจ็บ 1

เชียงราย-รถหกล้อบรรทุกเครื่องอัดฟางไม่ชำนาญเส้นทาง เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าที่ อ.ขุนตาล จ.เชียงราย ตาย 1 เจ็บ 1

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 8 ม.ค. 65 ร.ต.อ.อาทิตย์ โนทัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ขุนตาล จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุรถยนต์บรรทุกหกล้อ เสียหลักชนเสาไฟฟ้าและกำแพง พื้นที่บ้านห้วยห้อมเหนือ ม.13 ต.ป่าตาล อ.ขุนตาล จ.เชียงราย มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถจำนวน 2 คน จึงประสานสมาคมแสงธรรมสาธารณกุศลเชียงราย จุดอำเภอขุนตาล ออกทำการช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางหลวง หมายเลข 1020 ช่วงเทิง-เชียงของ ฝั่งขาเข้าเชียงของ พบรถหกล้อยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน กทม. เป็นรถบรรทุกเครื่องบีบอัดฟางชนเข้ากับเสาไฟฟ้าและพุ่งแฉลบไปชนกับกำแพงสวนข้างทาง รถพลิกตะแคงขวา ด้านหน้ารถพังยับ ตรวจสอบพบมีผู้ติดในรถจำนวน 2 คน กู้ภัยแสงธรรมช่วยเหลือชายอายุ 27 ปี (ผู้ตาย) ที่นั่งฝั่งผู้โดยสารด้านหน้า ซึ่งได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย นำส่งไปรักษาที่ รพ.ขุนตาล ส่วนผู้ขับขี่อายุ 24 ปี (บาดเจ็บ) พบว่าขาทั้งสองข้างถูกแผงคอนโซลหน้ารถบีบอัดติดอยู่ จึงประสานขอความช่วยเหลือไปยังหน่วยกู้ชีพบุญช่วยอุปถัมภ์เชียงของ เพื่อขอสนับสนุนอุปกรณ์ตัดถ่าง

หลังจากกู้ชีพบุญช่วยฯนำอุปกรณ์มาทำการช่วยเหลือ ใช้เวลาในการตัดถ่างประมาณ 15 นาที จึงสามารถนำผู้บาดเจ็บออกมาจากรถได้ ตรวจพบขาซ้ายหักบิดผิดรูป ขาขวาท่อนบนมีแผลฉีกขาดประมาณ 10 ซม. และท่อนล่างฉีกขาดเห็นกระดูก มีอาการซึม ตัวเย็น ยังสื่อสารได้ ทีมกู้ภัยช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่ง รพ.ขุนตาล แต่ต่อมาทาง รพ.ติดต่อกลับมาว่าคนขับเสียเลือดมาก ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ทั้งคู่ขับขี่รถมาจาก จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อจะนำเอาเครื่องอัดฟางไปส่งที่ อ.เชียงของ จ.เชียงราย แต่เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุด้วยความมืดของถนน ประกอบกับอาจมีหมอกตอนเช้ามืด และผู้ขับขี่ไม่ชินทาง จึงทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งออกนอกเลนจนไปชนเข้ากับเสาไฟฟ้าและแฉลบไปชนเข้ากับกำแพงสวนของชาวบ้าน จนเป็นเหตุให้เกิดการสูญเสียต่อชีวิตและทรัพย์สินดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบพยานหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881