X

โอ้ละพ่อ ??..สุดดราม่า พี่ชายโพสต์ตามหาน้องสาว สุดท้ายน้องสาวกับแฟน หางานไม่ได้เพราะพี่ชายโพสต์

เชียงราย-สุดดราม่า พี่ชายโพสต์ตามหาน้องสาว สุดท้ายน้องสาวอยู่กับแฟน หางานไม่ได้เพราะพี่ชายโพสต์

วันที่ 30 พ.ย.2564 จากรณีที่มีพี่ชายที่บวชเป็นพระโพสต์ ตามหาน้องสาวทางเฟซบุ๊ก ทำให้เป็นที่ฮือฮาในสังคมออนไลน์ ว่าน้องสาวหายอาจถูกลักพาตัวไป ล่าสุด นายสุรชาติ ผิวแดง ผู้ช่วยโฆษกพรรคภราดรภาพ ได้ไปติดตามหาน้องสาวของชายที่โพสต์ตามหาน้องสาวเพื่อหาข้อเท็จจริง ที่จังหวัดเชียงราย สุดท้ายได้พบตัวนางนิกาน โชคนามเมือง อายุ 34 ปี (น้องสาวชายที่โพสต์ตามหา) และนายเจษฎา แก้วระวัง อายุ 33 ปี ซึ่งทั้ง 2 เป็นผู้ต้องหาสังคมที่มีพี่ชายฝ่ายหญิงโพสต์ตามหา

จากการสอบถามนายเจษฏา (แฟน) ทราบว่าที่ผ่านมาเคยอาศัยอยู่บ้านนางนิกาน (ฝ่ายหญิง) ที่บ้านห้วยไคร้ ต.ห้วยไคร้ อ.แม่สาย จ..เชียงราย ซึ่งระหว่างที่อยู่ด้วยกันนายเจษฏา ออกไปทำงานมาโดยตลอด จนกระทั่งมาประสบปัญหาสถานการณ์โควิดตกงาน อีกทั้งมีภาระผ่านรถยนต์ จักรยานยนต์ ตกงานสุดท้ายผ่านไม่ไหวถูกยึด ทางญาติฝ่ายหญิงเริ่มไม่พอใจ ที่ทางฝ่ายชายไม่มีเงินตกงาน และเห็นว่าอยู่ด้วยกันนานมา 3 ปี จึงอยากให้ฝ่ายชายมาขอแต่ง ซึ่งฝ่ายชายยังตกงาน ทางญาติฝ่ายหญิงจึงขอให้ฝ่ายชายกลับไปอยู่บ้านก่อน มีเงินก็มารับฝ่ายหญิงไปอยู่ด้วยกัน ด้วยทั้ง 2 รักกัน ถึงที่ผ่านมาจะมีปากเสียงกันบาง แต่ต่างฝ่ายต่างเข้าใจพูดคุยกัน มาโดยตลอดเหตุการณ์ผ่านไปบีบให้ทั้ง 2 หาทางออกไม่ได้ ไม่มีเงินมาขอ ญาติไม่ให้อยู่ด้วยกัน ทางฝ่ายหญิงจึงตัดสินใจ ด้วยความรัก จึงตกลงพากันออกจากบ้านไปตายเอาดาบหน้า เพื่อจะหาเงินส่งมาเลี้ยงลูกฝ่ายหญิง  ที่เชียงราย

จากที่ฝ่ายหญิง มีพี่ชายออกมาโพสต์ผ่านโซเชียล ไปทั่วจังหวัดเชียงราย ทำให้ทั้ง 2 ห้างร้านต่างๆ จดจำใบหน้าได้ จึงไม่อยากรับเขาทำงาน ทำให้ทั้ง 2 หาทางออกยังไม่ได้ ทุกวันเงินที่เหลือเก็บ ใช้เริ่มลดน้อยลง ทางนางกาน ยังเล่าอีกว่า พี่ชายที่เป็นคนโพสต์ตามหาเธอ เป็นคนเจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจ เธอจึงอยากขอหพี่ชายลดทิฐิลงบ้าง เพราะทุกวันนางนิกาน ต้องหาเงินส่งไปเลี้ยงลูกและอนาคตของตนเอง-ครอบครัว จึงอยากขอให้ลบโพสต์ และขอขอบคุณทุกท่าน ที่ติดตามข่าวของตัวเธอ ไม่ต้องเป็นห่วง แต่อยากขอมีงานทำห้างร้านค้าต่างๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881