X

หนุ่มเมืองพาน ขับขี่ จยย.เสียหลักพุ่งข้ามเลนลงร่องน้ำข้างทาง ดับคาที่!

เชียงราย-หนุ่มเมืองพาน ขับขี่ จยย.เสียหลักพุ่งข้ามเลนลงร่องน้ำข้างทาง ดับคาที่!

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 18 ต.ค. 64 สมาคมกู้ภัยพาน รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนเรนทร เหตุพบศพผู้เสียชีวิตในร่องน้ำ พื้นที่บ้านป่าไผ่ ม.4 ต.เมืองพาน อ.พาน จ.เชียงราย จึงจัดกำลังและอุปกรณ์ออกทำการตรวจสอบช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนเลียบคลองชลประทาน ใช้สัญจรระหว่างแยก ปตท.ใต้ บ้านป่ากว๋าว-บ้านป่าไผ่ พื้นที่บ้านป่าไผ่ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า MSX สีดำ ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน จมอยู่ในร่องน้ำคลองชลประทาน ริมถนนฝั่งขาออกบ้านป่าไผ่ และมีศพนายธีรนันท์ (สงวนนามสกุล) อาย 36 ปี ชาวบ้าน ต.เมืองพาน อ.พาน จ.เชียงราย อยู่ใกล้กับรถ จยย. สภาพศพหงายหน้าร่างจมน้ำ เห็นเท้าผู้เสียชีวิตและล้อรถด้านหลังของจยย.คันประสบเหตุ เกยตลิ่งโผล่พ้นเหนือน้ำ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยพานช่วยกันนำรถ จยย. และผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากร่องน้ำ ตรวจสอบเบื้องต้นพบบาดแผลแตกที่บริเวณศรีษะและแผลฉีกขาดที่ลำคอ คาดว่าเป็นบาดแผลที่เกิดช่วงจังหวะที่ตกลงไปในน้ำ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง กู้ภัยช่วยนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.พาน ก่อนที่จะถูกนำส่งต่อเพื่อไปชันสูตรโดยละเอียดที่ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ ส่วนรถจยย.คันประสบเหตุ พบหน้ากากด้านหน้ารถหลุดหาย

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานและคนรู้จักทราบว่า ผู้ตายทำงานที่ร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่งแถวตลาดสดพาน ช่วงหลังจากเลิกงานได้ร่วมทานข้าวและพูดคุยกับเพื่อนร่วมงาน ก่อนจะขอแยกย้ายกลับบ้านในเวลาประมาณ 20.00 น. โดยใช้เส้นทางเลียบคลองชลประทานดังกล่าวในการเดินทาง คาดว่าเมื่อถึงจุดเกิดเหตุอาจจะเสียหลัก จนรถพุ่งข้ามเลนถนนไปฝั่งตรงข้ามซึ่งมีคลองชลประทานอยู่ โดยจังหวะที่ตกลงไปในน้ำได้ไปกระแทกกับขอบซีเมนต์จนเกิดเป็นบาดแผลและหมดสติ เป็นเหตุให้ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้และเสียชีวิตในที่สุด โดยมีคนที่จะไปตกเบ็ดหาปลาตอนเช้ามาเจอศพ จึงโทรแจ้งกู้ภัยมาทำการตรวจสอบ

ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต หลังจากการชันสูตรศพเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่จะมอบศพเพื่อให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881