X

รวบ 4 คนสุโขทัย ผ่านด่านตรวจถ้ำปลามีอาการเมายาบ้าค้าง จนท.เรียกตรวจค้น พบมียาบ้าผงซ่อนกล่องแว่นตา

เชียงราย-รวบ 4 คนสุโขทัย ขับรถมาเสพยาบ้าแม่สาย พร้อมซื้อกลับไปเสพต่อ ผ่านด่านบ้านถ้ำ จนท.ขอตรวจ เกิดมีอาการค้างเสพยา จนท.พบมีพิรุธ เปิดท้ายรถมียาบ้าชนิดผงซุกซ่อน

วันที่ 1 ต.ค.2564 พ.ต.อ.พิพัฒน์ นาระเดช  ผกก.สภ.แม่สาย ได้มีคำสั่งให้ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ตรวจเค้มยานพาหนะ และบุคคลต่างถิ่นที่เข้ามาในเขตพื้นที่อำเภอแม่สาย เพื่อกวดขันการทำผิดกฎหมายในเขตพื้นที่รับผิดชอบ จึงมอบหมายให้  พ.ต.ท.คมกฤช  ไชยสาร รอง ผกก.(ป.) พ.ต.ต.พัสกร  สารคำ สวป.

จนกระทั้งวันที่ 30 กันยายน เวลาประมาณ 22.35  น. เจ้าหน้าที่ตำรวจด่านตรวจถ้ำปลา ต.โป่งงาม อ.แม่สาย พร้อมด้วย ทหารหมวดเคลื่อนที่เร็วที่ 3 กองร้อยทหารม้า กองกำลังผาเมือง ขณะเฝ้าตรวจค้นอยู่บริเวณด่านตรวจ พบรถยนต์เก๋งฮอนด้า   สีขาว ทะเบียน กอ 29 พิษณุโลก  ขับขี่จากตัว อ.แม่สาย  มุ่งหน้าไป  อ.เมืองเชียงราย มี น.ส.ชลธิชา ทองหล่อ (นั่งเบาะหน้าด้านข้าง) พบนาย กนกชัย มาก่อ (เป็นผู้ขับขี่)  และมีนายพงศกร ดนตรี น.ส.เกษร สีนาคไส  (นั่งในเบาะด้านหลัง) ผู้ที่นั่งมาในรถเก๋งคันดังกล่าวมีท่าทางลุกลี่ลุกลน เจ้าหน้าที่จึงขอทำการตรวจค้นภายในรถ พร้อมนำสุขนักดมกลิ่มเข้าตรวจสอบ ระหว่างทำการตรวจค้นบริเวณท้ายรถ   พบถุงพลาสติกสีดำซุกซ่อนอยู่ในกล่องใส่แว่นตาสีดำ อยู่ในกระเป๋าผ้าสีน้ำเงินคาดขาว ตรวจสอบภายในถุงพบเป็น ยาบ้าชนิดกลมแบน สีส้ม  จำนวน 385 เม็ด ยาบ้าชนิดผง สีชมพู  น้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้มหนักประมาณ 37 กรัม

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมผู้ต้องหาทั้งหมด 4 คน ตรวจสอบเอกสารทราบชื่อ 1. นาย พงศกร  ดนตรี  อายุ 30 ปี ที่อยู่ 320 ม.14 ต.แม่สิน  อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย  2. นาย กนกชัย  มาก่อ อายุ 40 ปี ที่อยู่ 152    ม.5 ต.แม่สิน อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย 3. น.ส.เกษร  สีนาคไส  อายุ 30 ปี  ที่อยู่ 79     ม.6 ต.แม่สิน อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย 4. น.ส.ชลธิชา ทองหล่อ  อายุ 20 ปี ที่อยู่ 112/1 ม. 5 ต.แม่สิน อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ทั้งหมดให้การเดินทางมาจาก จ.สุโขทัย มาหาเพื่อนที่อยู่ อ.แม่สาย และได้ให้เพื่อนไปซื้อ ยาเสพติดมาเสพกัน หลังจะกลับบ้านก็ได้ให้เพื่อนไปซื้อมาเพิ่ม เพื่อเอาไปเสพต่อที่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา    มีความผิดฐาน “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881