X

อบจ.เชียงราย ร่วมขับเคลื่อนจังหวัดคุณธรรม ปี 2564

เชียงราย-อบจ.เชียงราย ร่วมขับเคลื่อนจังหวัดคุณธรรม ปี 2564

เวลา 13.30 น. วันที่ 25 ส.ค. 64 นางอทิตาธร วันไชยธนวงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย ประธานการประชุมคณะทำงานขับเคลื่อนสังคมคุณธรรมจังหวัดเชียงราย เพื่อปรึกษาหารือ แลกเปลี่ยนเรียนรู้การส่งเสริมคุณธรรม เครือข่ายท้องถิ่นคุณธรรมการขับเคลื่อนคุณธรรมเชิงพื้นที่จังหวัดเชียงราย ณ ห้องธรรมปัญญา ชั้น 2 องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย

นายก อบจ.เชียงราย เผยว่า เนื่องด้วยจังหวัดเชียงราย ได้ดำเนินโครงการขับเคลื่อนคุณธรรมจังหวัดเชียงราย โดยความร่วมมือของศูนย์คุณธรรม ( องค์การมหาชน ) และองค์กรภาคีเครือข่ายทางสังคมทุกภาคส่วนในจังหวัดเชียงราย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ส่งเสริมให้เกิดการเชื่อมโยง รวมตัวเป็นกลุ่มเครือข่ายในการขับเคลื่อนสังคมคุณธรรม ทั้งในระดับ “ องค์กร ” รวมตัวกันเป็น “ เครือข่าย ” และผนึกกำลังขับเคลื่อนเชิง “ พื้นที่ ” เพื่อสร้างสังคมคุณธรรมในภาพรวมสู่เป้าหมายการเป็น “ จังหวัดคุณธรรม ” ในอนาคต

นางอทิตาธร กล่าวเพิ่มเติมว่า การจะพัฒนาให้จังหวัดเชียงรายเป็นจังหวัดคุณธรรมต้นแบบด้วยกระบวนการที่หลากหลายทั้งการประสานเชื่อมโยงองค์กรคุณธรรม ผ่านการประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในระดับกลุ่มองค์กร ระดับจังหวัด ระดับภาค และระดับชาติ การจัดการความรู้ การค้นหาสถานการณ์คุณธรรม ถอดบทเรียนกรณีศึกษา การพัฒนาวิทยากรแกนนำเพื่อส่งเสริมคุณธรรมในพื้นที่ รวมถึงกระบวนการชื่นชม ยกย่องเชิดชูบุคคลองค์กรที่ทำความดีและร่วมกันผลักดันให้เกิดนโยบาย ข้อตกลง แนวทางร่วมกันในการส่งเสริมให้เกิดค่านิยมคุณธรรม “ พอเพียง วินัย สุจิต จิตอาสา ” และการแก้ไขปัญหาด้านคุณธรรมขององค์กรเครือข่ายและภาพรวมของจังหวัดให้ลดลงอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืนเพื่อประโยชน์สุขของประชาชนในจังหวัดเชียงรายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881