X

เผยคลิป ชาย 4 คน ขับขี่ จยย.2 คัน ออกทำลายป้ายหาเสียงผู้สมัคร อ.แม่สาย

เชียงราย-เผยคลิป ชาย 4 คน ขับขี่ จยย.2 คัน ออกทำลายป้ายหาเสียงผู้สมัคร เลือกตั้งเทศบาล พื้นที่ ตำบลแม่สายมิตรภาพ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เป็นหลักฐานให้ตำรวจช่วยจับกุม หรือ ประชาชนช่วยแจ้งเบาะแสคนร้าย โค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 64 มีผู้ส่งภาพและคลิปการทำลายป้ายหาเสียงผู้สมัคร เลือกตั้งเทศบาลในพื้นที่ตำบลแม่สายมิตรภาพ อ.แม่สาย เพื่อให้ตำรวจช่วยจับกุมหรือ ประชาชนช่วยแจ้งเบาะแสคนร้ายด้วย โดยเป็นภาพชายวัยรุ่นประมาณ 4 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน มาจอดที่บริเวณริมคันคลองตำบลแม่สายมิตรภาพ เมื่อช่วงกลางดึก ก่อนจะลงจากรถแล้วใช้ไม้หรือของมีคมช่วยกันทำลายป้ายหาเสียงผู้สมัครเลือกตั้ง ใช้เวลาราว 1-2 นาที จึงขับรถออกไป

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม พ.ต.ท.จิระโชติ กันทะเนตร สารวัตรสอบสวน สภ.แม่สาย จ.เชียงราย รับแจ้งจาก นายศตพล วงค์ริยะ ผู้สมัครนายกเทศบาลแม่สายมิตรภาพ เบอร์ 1 และ ผู้สมัคร สท. กลุ่มพลังแม่สายมิตรภาพ ว่า ป้ายหาเสียงถูกบุคคล ทำลายป้าย เสียหาย ประมาณ 10 ป้าย บริเวณ บ้านสันทราย หมู่ 9 หมู่ 11,บ้านเหมืองแดง หมู่ 1 หมู่ 6 และ บ้านป่ายาง ตำบลแม่สายมิตรภาพ และยังมี นางสาวอุบล ใจวรรณะ ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลแม่สายมิตรภาพ เบอร์ 2  อ.แม่สาย และทีมผู้สมัคร สท.มิตรภาพวิถีใหม่ เข้าแจ้งว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา มีผู้เห็นมีคนร้ายราว 2-3 คนใช้รถตระเวนทำลายป้ายหาเสียง นายกเทศมนตรีของตน และทีมงานผู้สมัครมิตรภาพวิถีใหม่ เสียหายประมาณ 15 ป้าย บริเวณเลียบ คันคลองชนประทาน หน้าโฮมโชว์ และ ที่เปลี่ยวใกล้ เทศบาลตำบลแม่สายมิตรภาพ อยากให้เร่งจับตัวคนร้ายมาลงโทษ
พ.ต.ท.คมกฤช ไชยสาร รอง ผกก.ป้องกันและปราบปราม สภ.แม่สาย กล่าวว่าจะกำชับให้ตำรวจเร่งกวดขันจับกุมผู้ที่มาทำลายป้ายหาเสียงในช่วงก่อนการเลือกตั้งวันที่ 28 มีนาคมนี้ โดยมีความผิดฐานทำลายทรัพย์สิน โดยน่าจะพอมีเบาะแสจากภาพกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบโดยเร็ว ด้านพนักงานสอบสวนเร่งสืบสวนและจะเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้าย ซึ่งความเสียหายทั้งหมดที่ถูกทำลาย ที่รับแจ้งจากผู้สมัครทั้งหมดขณะนี้มีประมาณ 43 ป้าย บางส่วนแจ้งความไว้ที่ป้อมเวียงหอมอีกราว 10 ป้าย รามประมาณ 53 ป้าย คาดจะเป็นการสร้างสถานการณ์บางอย่างคนบุคคลบางกลุ่ม หรือวัยรุ่นคึกคะนอง

ข่่าวโดย : ธีรวัฒน์ คำธิตา ทีมข่าวเชียงราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881