X

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จนท.จิตอาสา ทำหน้าที่หนัก ประธาน กต.ตร.สภแม่สาย ร่วม ตร.แม่สาย ตม.เชียงราย จัดข้าวกล่องส่งมอบถึงที่ สร้างขวัญกำลังใจ

เชียงราย- ปธ.กต.ตร.ภาค 5 ปธ.กต.ตร.สภ.แม่สาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย ตรวจคนเข้าเมืองเชียงราย ร่วมตรวจเยี่ยมให้ขวัญกำลังใจผู้ปฏิบัติหน้าที่เฝ้าระวัง 7 วันอันตราย

วันที่ 2 ม.ค.63 ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จนท.ต้องทำงานเฝ้าระวังเรื่องอุบัติเหตุและ อำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว ตลอด 24 ชม.ทุกหน่วยงาน และตามแนวชายแดนก็ต้องเฝ้าระวังการลักลอบ จนท.ทำงานหนัก นายนิคม อภิรัตนาโกศล (พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น) ปธ.กต.ตร.ภาค 5 และ ปธ.กต.ตร.สภ.แม่สาย ได้นำมอบข้าวกล่องให้ จนท.ทุกหน่วยในช่วงวันหยุด ทุกจุดตรวจ และตรวจเยี่ยมให้ขวัญกำลังใจ จนท.ทุกฝ่าย ทั้งนี้ทาง พ.ต.อ.พิพัฒน์ นาระเดช ผกก.แม่สาย ได้มอบหมายให้ พ.ต.ต.พัสกร สารคำ สวป.สภ.แม่สาย และทาง พ.ต.อ.ณัฐวุฒิ แสงเดือน ผกก.ตม.เชียงราย ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ศรุต ระยานนท์ รอง ผกก.ตม.เชียงราย เข้าร่วมตรวจเยี่ยมให้ขวัญกำลังใจ จนท.ผู้ปฏิบัติหน้าที่ช่วง 7 วันอันตราย และ จนท.เฝ้าระวังตามแนวชายแดนทั้งนี้นายนิคม อภิรัตนาโกศล (พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น) ปธ.กต.ตร.ภาค 5 และ ปธ.กต.ตร.สภ.แม่สาย เผยว่า เล็งเห็นความสัมคัญ จนท.ตร.ทหาร อสม.ชรบ อส.ตร. อปพร ที่เสียสละเวลา คอยเฝ้าระวังตามจุดตรวจ จุดสกัดทุกจุด และยังบริการให้คำปรึกษาเส้นทาง สถานที่พัก สถานที่ท่องเที่ยว ให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวได้รับความสะดวก ในการมาเที่ยว และยังได้นำข้าวกล้อง มอบให้ทหารกองกำลังผาเมือง ที่คอยเฝ้าระวังการลักลอบของคนต่างด้าวเส้นทางเรียบดอยบ้านผาแตก.อ.แม่สาย ไปจนถึง จุดสกัดดอยผาหมี ที่มีทหารกองกำลังเฝ้าระวังการลักลอบตลอดเส้นทางทั้งนี้ ปธ.กต.ตร.สภ.แม่สาย พร้อมคณะทำงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองเชียงราย ได้ออกตรวจเยี่ยม พร้อมนำเข้ากล่องไปมอบให้ ทำให้ จนท.และจิตอาสา ที่คอยมาช่วย จนท. เกิดความประทับใจ ที่มี จนท.ทุกหน่วยงานเข้ามาตรวจเยี่ยมให้ขวัญกำลังใจ ไม่ทอดทิ้งผู้ปิดทองหลังพระ อาสามาเฝ้าระหวังช่วง 7 วันอันตราย และยังสามารถให้ความรู้นักท่องเที่ยว ได้รับถึงความประทับใจในการเดินทางมาท่องเที่ยวการมอบข้าวกล่องให้ จนท.และจิตอาสา ตามจุดต่างๆ ทางนาย อภิรัตนาโกศล (พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น) ปธ.กต.ตร.ภาค 5 และปธ.กต.ตร.สภ.แม่สาย ยังได้ร่วมกับทางร้านผัดกระเพราล่ำโคตรๆ ทำแจกที่หน้าร้านบ้านป่าเหมือน ซอย 5 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เฉลี่ยวันละ 1000 กล่อง ถือได้ว่า ผู้ให้ได้รับความสุข ผู้รับได้รับความสุข

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881