X

แตกตื่นเจ้าหน้าที่รับแจ้งมีคนลอบข้ามแดน เร่งตรวจสอบ!!!

เชียงราย-ตื่นคนคนลอบข้ามแดน จนท.แม่สาย จ.เชียงราย หลายหน่วยรุดตรวจสอบหลังได้รับแจ้ง แต่น่าจะเป็นเบาะแสคลาดเคลื่อน เฝ้าระวังเข้มพรมแดนไทย-เมียนมา

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 26 พ.ย.63 พ.ต.ท.ชาญพิศุทธิ์ ณัฐพงศกรณ์ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ร่วมกับทหารม้า ฉก.ม.3 กองกำลังผาเมือง,ฝ่ายปกครอง และ ผู้นำชุมชน ฯลฯ รุดไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 302 บ้านเอื้ออาทร โครงการ 1 ต.โป่งผา อ.แม่สาย หลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่าอาจจะมีผู้หลบหนีเข้าเมือง
ตรวจสอบพบ สองสามีภรรยาอยู่ในบ้าน สามีเป็นชาวไทยใหญ่ ภรรยาเป็นชาวเมียนมา อาศัยอยู่ในบ้าน แต่ทั้งสองยืนยันว่า อาศัยอยู่บ้านหลังนี้มานานหลายปีแล้ว แต่เดินทางไปมาระหว่าง อ.เมืองเชียงราย กับ อ.แม่สาย ไม่ได้เพิ่งลอบข้ามแดนมาตามที่มีผู้แจ้ง และมีหลักฐานเป็นภาพถ่ายประกอบว่าเพิ่งมาร่วมงานบุญในพื้นที่มา และมีเพื่อนบ้านบางคนช่วยเป็นพยาน จึงได้จดบันทึกไว้ คาดว่าจะเป็นรายงานเบาะแสที่คลาดเคลื่อน
ทั้งนี้ ขณะนี้มีข่าวว่าการลอบข้ามแดนไทย-เมียนมา จะมีนายหน้ารับนำพาหัวละ 1-2 หมื่นบาท หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ จ.ท่าขี้เหล็ก สหภาพเมียนมา ตรงข้าม อ.แม่สาย ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องตื่นตัวเฝ้าระวังแนวพรมแดนอย่างมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881