X

ตีแผ่ความจริง!! เผยแชตไลน์.สัมภาษณ์ ปธ.มูลนิธิสยามรวมใจ(ปู่อินทร์) แม่สาย “ยืนยันข่าวจริง” ตามหลักฐาน!!

เชียงราย-เผย แชตไลน์ สัมภาษณ์ ปธ.มูลนิธิสยามรวมใจแม่สาย (ปู่อินทร์) เรื่องการช่วยเหลือลูกชุดที่ประสบอุบัติเหตุยืนยันข่าวจริง ไม่ใช่ข่าวปลอม เพื่อสาธารณชนได้รับรู้กระจ่างแจ้ง

ตามที่ ข่าว 77 ข่าวเด็ด ได้ลงข่าวเรื่องการช่วยเหลือลูกชุดกู้ภัยสยามรวมใจ(ปู่อินทร์) แม่สาย เรื่องการช่วยเหลือลูกชุด 5 คน ที่ประสบอุบัติเหตุรถตู้กู้ภัยชนรถฟอร์จูนเนอร์ แยกห้วยน้ำรินแม่สาย เมื่อ 00.58 น.วันที่ 20 ต.ค. และต่อเนื่องมาหลายวัน นั้น

วันที่ 23 ต.ค.นี้ ทางผู้สื่อข่าวได้ขอยืนยันว่า ผู้สื่อข่าวมีการ สัมภาษณ์ นางเรณูณารัณร์ อายุโรจน์ ประธานมูลนิธิสยามรวมใจ(ปู่อินทร์) แม่สาย จริงว่า ขณะนี้ทางตนและสมาชิก มูลนิธิสยามรวมใจ(ปู่อินทร์) แม่สาย ได้ระดมเงินส่วนตัวช่วยเหลือลูกชุดกู้ภัยที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุครั้งนี้ไปบ้างแล้ว และมีการหารือกันว่า อาจจะมีการเปิดรับการสนับสนุนจากผู้ใจบุญอีกทาง เนื่องจาก ผู้บาดเจ็บ 5 ราย มีสาหัสหนัก 2 ราย ให้สัมภาษณ์ ช่วงสายวันที่ 22 ต.ค.63 ถึงช่วงเย็น มีการส่งภาพและข้อมูลทางไลน์ หลายครั้ง พร้อมภาพเยี่ยมผู้บาดเจ็บ ที่โรงพยาบาล ดังหลักฐานที่มี

การนำเสนอข่าว อยู่ในพื้นฐานความเป็นจริง ไม่ได้สร้างข่าวเอง ตามที่มีผู้กล่าวหา และผู้สื่อข่าวคิดว่า เพื่อจะช่วยเหลือผู้บาดเจ็บต่างๆจึงลงข่าวนี้ แต่เมื่อมีการกล่าวหากัน ว่าเป็นข่าวปลอม จึงจำเป็นต้องชี้แจงเพื่อสาธารณชนได้ทราบ ตามหลักการทำข่าว (โปรดอ่านหลักฐานในแชตที่ผู้สื่อข่าวมีการสนทนากันในไลน์)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881