X

“ฮอน” หนุ่มขายของออนไลน์ ทำพิธีละหมาด ขอพรให้พ้นจากการถูกป้ายสีคดีข่มขืน

เชียงราย- หนุ่มขายของออนไลน์ พร้อมญาติได้ไปทำพิธีละหมาด ที่มัสยิด แห่งหนึ่งใน อ.แม่สาย เพื่อขอพร พระอัลลอฮ์ ให้เกิดสิ่งที่ดีแก่ตนเอง หลังจากเผชิญเคราะห์กรรมสาหัส ถูกป้ายสีว่าไปข่มขืนหญิงสาว ขอให้กระบวนการศาลยุติธรรมเป็นผู้ตัดสินชี้ขาด

ความคืบหน้า กรณี นายอาซาดุลลอฮ์ หรือ ฮอน อายุ 19 ปี หนุ่มขายของออนไลน์ ถูกรุมกระทืบปางตาย พร้อมปล้น จยย. 1 คัน เงินสดอีก 6,800 บาท โทรศัพท์ 1 เครื่อง ไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ก.ย.63 ที่ผ่านมา หลังจากช่วยหญิงสาวคนหนึ่ง ฝึกขายของออนไลน์แจ้งความว่าถูกข่มขืน จึงไปมอบตัวปฏิเสธข้อกล่าวหาและศาล จ.เชียงราย ให้ประกันตัวออกมาสู้คดี

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 11 ต.ค.63 นายอาซาดุลลอฮ์ หรือ ฮอน อายุ 19 ปี หนุ่มขายของออนไลน์ พร้อมญาติได้ไปทำพิธีละหมาด ที่มัสยิด แห่งหนึ่งใน อ.แม่สาย เพื่อขอพร พระอัลลอฮ์ ให้เกิดสิ่งที่ดีแก่ตนเอง หลังจากเผชิญเคราะห์กรรมสาหัส ถูกดักทำร้ายปางตาย แถมปล้นทรัพย์ แต่กลับมาถูกกล่าวหาอีกว่า ไปข่มขืนหญิงสาวอายุไม่ถึง 15 ปี ซึ่งตนยืนยันปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ เชื่อว่าเป็นการแก้เกี้ยว เพราะมี ผสข.ชั่วคนหนึ่งคอยบงการชักใยอยู่ จนถูกตำรวจส่งตัวฝากขังที่ศาล จ.เชียงราย ต้องไปถูกควบคุมนอนอยู่ในเรือนจำเชียงราย 1 คืน ต้องนอนปะปนกับผู้ต้องหาอื่นๆกว่า 20 คน ถือเป็นวิบากกรรมในชีวิตอย่างหนัก เพราะหาเงินประกันตัวไม่ได้ กระทั่ง นายจาตุภัทร ภาสบุตร ทนายความ (ทนายหมีคลายทุกข์) ควักเงินสดและจากเพื่อนที่เคยเรียน ร.ร.อำนวยศิลป์พระนคร รุ่น 69 มาช่วยประกันตัว ร่วมกับญาติออกมาจากเรือนจำในเย็นอีกวันหนึ่ง
และจากนี้หลังจากสบายใจขึ้นและอาการบาดเจ็บทุเลาลง จะเดินหน้าทวงคืนความยุติธรรมให้กับตนเอง กอบกู้ชื่อเสียงวงศ์ตระกูลและศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ของตนคืนมา ขอให้กระบวนการในศาล ยุติธรรม เป็นผู้ตัดสินชี้ขาดจะดีที่สุด

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881