X

ไอ้ฮิบหึงโหดโดนแล้ว !!! ตร.แจ้ง 2 ข้อหาหนัก “แฉมีนางนกต่อและคนร่วมทำร้ายอีก”

เชียงราย- พนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย แจ้งข้อหา ไอ้ฮิบหึงโหด กับพวก รวม 2 คน ส่งตัวไปฝากขังที่ศาล จ.เชียงราย ในคดี ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนบาดเจ็บสาหัส และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน เพื่อนๆหนุ่มขายของออนไลน์ ให้กำลังใจ แฉกลุ่มที่ทำร้ายมีราว 4-5 คน รวมมีนางนกต่อ ล่อมาทำร้ายปางตาย ญาติขอเร่งจับพวกที่เหลือให้สิ้น เผยนาทีหนุ่มออนไลน์เจอหน้ากลุ่มหญิงสาวที่โรงพัก หญิงสาวกลับขับรถหนี คาดอาจเป็นแผนจัดฉากของไอ้โม่ง ผสข.แก้เกม แต่หญิงไม่กล้าสู้หน้าผู้มีพระคุณ

คลิป-1

จากกรณี นายอาซาดุลลอฮ์ หรือ ฮอน อายุ 19 ปี หนุ่มขายของออนไลน์ ถูก ไอ้ฮิบหึงโหด ยกพวกอย่างน้อย 3-5 คน รุมกระทืบปางตาย พร้อมปล้น จยย. 1 คัน เงินสดอีก 6,800 บาท โทรศัพท์ 1 เครื่อง ไป หลังจากช่วยหญิงสาวคนหนึ่ง แฟนเก่าไอ้ฮิบหึงโหด ฝึกขายของออนไลน์เมื่อวันที่ 18 ก.ย.63 ที่ผ่านมา จนกระทั้งมีไอ้โม่ง ผสข.ออกมาช่วยแก้เกม แจ้งความกลับว่า หญิงสาวถูกหนุ่มขายของออนไลน์ข่มขืน

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 10 ต.ค.63 พ.ต.ท.จักรพงษ์ ศรีวาณิชย์กุล สารวัตรสอบสวน สภ.แม่สาย และตำรวจแม่สาย ได้ควบคุมตัว นายตุลา หรือ อิบบาฮิม อายุราว 20 ปี และ นายจายคำ หรือ อุซมาน อายุ ราว 24 ปี พร้อมแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนบาดเจ็บสาหัส และ ร่วมลักทรัพย์ในเวลากลางคืน นำตัวส่งไปฝากขังที่ ศาลจังหวัดเชียงราย โดยมี บิดา ของนายฮิบ มาคอยกันนักข่าวไม่ให้ถ่ายภาพ แต่ตำรวจไม่ให้ความสนใจเพราะเป็นสิทธิของสื่อมวลชน

โดย เหตุนี้จากที่ นายอาซาดุลลอฮ์ หรือ ฮอน อายุ 19 ปี ได้รับการประกันตัวจากคดีที่ถูกหญิงสาวคนหนึ่งโต้กลับเข้าแจ้งว่าถูกข่มขืน โดยมีไอ้โม่ง ผสข.พาเข้าแก้เกม และยังมีเป็นประเด็นขึ้นมาว่า หญิงสาวเป็นคนโทรศัพท์ไปล่อให้นายฮอนออกมาพบ ที่บ้านป่ายางใหม่ แล้วไอ้ฮิบหึงโหดออกมาพร้อมพวก รุมกระทืบ พบว่าเหตุการณ์นี้ยังมีผู้ต้องหา ที่ยังไม่ได้ถูกหมายเรียกมาอีก 3 คน รวมทั้งหมด 5 คน จากการสอบถามเพื่อนไอ้ฮิบหึงโหด ทางญาตินายฮอน จึงอยากให้ตำรวจติดตามจับกุมบุคคนเหล่านี้ มาดำเนินคดี เพราะร่วมอยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย
และมีการตั้งข้อสังเกตด้วยว่า เมื่อวานนี้ที่ผ่านมา นายฮอน ได้ไปร้องทุกข์คุ้มครองที่ สภ.แม่สาย พบกลุ่มหญิงสาวราม 3 คน ไปรออยู่ที่หน้า สภ.แม่สาย พร้อม ผสข.ไอ้โม่งตัวเอ้ ที่เชื่อว่าเป็นกุนซือตัวบงการ อาจจะวางแผนให้หญิงสาวมาดุด่า แต่เมื่อหญิงพบเห็น นายอาซาดุลลอฮ์ หรือฮอน เดินมากับญาติสภาพสะบักสะบอม หญิงสาวกลับขับรถจักรยานยนต์หลบฉากหนีออกไปจากหน้าโรงพักไปทันที อาจไม่กล้าสู้หน้าผู้ที่เคยมีบุญคุณช่วยเหลือ และละอายใจบางอย่างก็เป็นได้  ทางด้าน นายจาตุภัทร ภาสบุตร ทนายความ(ทนายหมีคลายทุกข์) ที่ช่วย นำเงินสดและจากเพื่อนที่เคยเรียน ร.ร.อำนวยศิลป์พระนคร รุ่น 69 มาช่วยประกันตัว หนุ่มขายของออนไลน์ ร่วมกับญาติออกมาจากเรือนจำ ในครั้งนี้ เพราะอยากให้เกิดความเป็นธรรม กล่าวว่า ในส่วนผู้ที่ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนบาดเจ็บสาหัส และร่วมกันลักทรัพย์เวลากลางคืน ทางผู้บาดเจ็บระบุว่ามีอีกหลายคน ซึ่งจะเร่งประสานกับตำรวจเพื่อนสืบติดตามจับกุมเพิ่มเติมอย่างเร่งด่วน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881