X

ไอ้อิบหึงโหดโต้กลับแก้เกมหนุ่มขายออนไลน์ !!! ให้แฟนเข้าแจ้งความอ้างถูกข่มขืน

เชียงราย-คดีไอ้อิบหึงโหดยังไม่จบ เจอครูดีพาแฟนสาวเข้าแจ้งความ “ข่มขืน”เข้าแก้เกม ตอกกลับหนุ่มขายออนไลน์ หวั่นฝ่ายหญิงจ่อคุกแจ้งความเท็จ

วันที่ 6 ต.ค.63 จากกรณีนายอาซาดุลลอว์ หนุ่มขายของออนไลน์ถูกไอ้อิบนำพวกกระทืบฆ่าปางตาย ไม่หนำใจยึด จยย.เงินสดอีก 6800 บาท โทรศัพท์มือถืออีกหนึ่งเครื่อง ยึดของหนุ่มออนไลน์ไปทั้งหมด หลังก่อเหตุกลับไปนอนบ้านสบายเฉย อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ล่าสุดมี ผสข อิทธิพล เพื่อนพ่อไอ้อิบนำตัวแฟนสาวไอ้อิบหึงโหด แก้เกมปล่อยข่าวไปตาม ผสข.ที่ตกเป็นเครื่องมือไม่รู้ข้อเท็จจริง พร้อมเข้าแจ้งความว่า อ้างว่าถูกหนุ่มออนไลน์ข่มขืน เมื่อหนุ่มออนไลน์และญาติทราบข่าวถึงกับอึ้ง!! เอ่ยปากว่าเนรคุณ ยังเผย มีข้อความที่เคยแชทกับแฟนไอ้อิบหึงโหด ส่งข้อความแชทก่อนจะถูกไอ้อิบหึงโหดพาพวกมารุมทำร้าย พยามฆ่าปางตาย ก่อนมีคนพบเห็นนำส่งโรงพยาบาลเผยข้อความลับแฟนของไอ้อิบหึงโหดแชทกับหนุ่มออนไลน์ แฟนสาวไอ้อิบพยามเข้ามาพูดคุยกับหนุ่มออนไลน์ว่าทำอะไรอยู่ ว่าลำบากยังไม่ได้กินข้าวเช้า ได้แต่กินข้าวมื้อเย็น ไม่มีเงิน ทะเลาะกับแม่ แฟนเก่าชอบมาวุ่นวาย (ไอ้อิบ) ตอนนี้แย่ลงทุกวัน ชีวิตโคตรแย่ ฝ่ายหญิงพยามพูดว่าท้อแท้กับชีวิต ถึงเลิกไอ้อิบไปหลายเดือน เวลามีคนดีเข้ามา ไอ้อิบก็จะเข้ามาขัดขวาง “อย่ามายุ่งกับแฟนกู” หนุ่มขายออนไลน์พยามปลอบใจ แฟนไอ้อิบหึงโหดพูดถึงขนาดเลิกกันไปแล้วกลัวมันมาเผาบ้าน เคยมาทุบบ้าน ทุบเก้าอี้นั่นเล่น และไอ้อิบหึงขนาดขับ จยย.มาเร่งเสียงอยู่หน้าบ้านตลอด

หนุ่มออนไลน์ยังปลอบใจ ทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี ให้นอนหลับ แต่ฝ่ายหญิงบอกนอนไม่หลับยาหมด หนุ่มออนไลน์ก็อาสาพรุ่งนี้จะซื้อยาให้ฝ่ายหญิง แฟนสาวของไอ้อิบหึงโหดถึงกับเอ่ยปาก ทำไมหนุ่มออนไลน์เป็นคนดี  หนุ่มออนไลน์บอกว่าพี่ไม่เคยมีน้อง ก็คิดว่าน้อง เป็นน้องสาวของพี่ และยังมีข้อความว่าสงสารน้องปลอบน้องพี่ก็เป็นพี่ชายคนหนึ่งที่ดี ที่สุด

มีการตั้งข้อสังเกตว่าฝ่ายหนุ่มออนไลน์ดีกับแฟนสาวไอ้อิบหึงโหด แบบพี่รักน้องสาว เป็นห่วงแฟนเพื่อน หวังดีหางานให้ทำ เพื่อให้ได้เงิน เพราะฝ่ายหญิงเครียดครอบครัว และไอ้อิบ ที่มาก่อกวนตลอดเวลา คาดว่า ผสข อิทธิพล เพื่อนพ่อไอ้อิบ ออกมาสอนแก้เกม ให้แฟนไอ้อิบหึงโหด กลับลำเข้าแจ้งความถูกหนุ่มออนไลน์ข่มขืน หวั่นฝ่ายหญิงตกเป็นเหยื่อ ในการต่อสู้คดีไอ้อิบ ฝ่ายหญิงอาจถูกแจ้งความเท็จก็เป็นไปได้ จะพากันกอดคอเข้าคุกทั้งหมดไปตามกัน ฝ่ายหนุ่มออนไลน์ขอสู้ให้ถึงที่สุด ขอคืนความเป็นธรรมให้กับตนเอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881