X

77 สาวงามมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 ตะลุยถ้ำหลวง (ชมคลิป)

เชียงราย-77 สาวงามผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 เดินทาง ทัศนศึกษา ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน โดยสภาพอากาศเย็นสบายไม่มีฝนตก ได้ร่วมถ่ายภาพหน้าอนุสาวรีย์จ่าแซม และสักการะศาลเจ้าแม่นางนอน และเข้าชมปากทางเข้าถ้ำหลวงที่สวยงาม เผยโฉม น้องออยล์ จุฑามาศ เมฆเสรี ตัวแทน จ.เชียงราย ขอชาวเชียงราย ส่งแรงใจสนับสนุนคว้ามงกุฎครั้งนี้ พร้อมจะส่งเสริมการท่องเที่ยว จ.เชียงราย เป็นที่รู้จัก

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 12 ก.ย.63 สาวงามผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 จำนวน 77 สาวงาม และคณะ ได้เดินทางด้วยรถบัส มาทัศนศึกษา ณ อุทยานแห่งชาติถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน (เตรียมการ) ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยสภาพอากาศกำลังเย็นสบาย ไม่มีฝนตก ทั้งที่ช่วงเช้าฝนตกหนักมากที่แม่สาย
โดยมี นายกวี ประสมพล หัวหน้าอุทยานแห่งชาติถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน (เตรียมการ) พร้อม นายชัยยนต์ ศรีสมุทร สมาชิกส.อบจ.เชียงราย,นายอนุภาส ปฏิเสน หรือ สจ.น้อย ประธานชมรมผู้ประกอบการร้านอาหาร อ.แม่สาย จ.เชียงราย ให้การต้อนรับและให้ข้อมูลความเป็นมาของถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน สระมรกต ถ้ำเลียงผา ถ้ำพญานาค ซึ่งเป็นสถานที่ประวัติศาสตร์จากกรณีเด็กนักฟุตบอล 13 หมูป่าอะคาเดมี่ เข้าไปติดในถ้ำหลวง จนทำให้นานาชาติส่งกำลังมาร่วมกู้ภัยช่วยเหลือออกมาได้ เมื่อ 2 ปีก่อน
โดยสาวงามได้ร่วมถ่ายภาพหน้าอนุสาวรีย์จ่าแซม นาวาตรีสมาน กุนัน และเดินไปสักการะศาลเจ้าแม่นางนอน และเข้าไปชมปากทางเข้าถ้ำหลวงที่สวยงาม และถ่ายภาพอย่างสนุกสนาน เผยแพร่ทางสื่อมวลชนและโซเชียล เพราะถือเป็นครั้งแรกที่ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 ได้มาเยือนถ้ำหลวง เป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของ จ.เชียงราย ช่วงเก็บตัว ถึงแม้ทางเดินบริเวณปากถ้ำหลวงจะลื่นบ้างจากน้ำฝน แต่สาวงามก็ไม่ย่อท้อ พี่เลี้ยงกำชับให้สาวงามเดินระวังไม่ให้มีการลื่นล้มและทุกคนปฏิบัติทำได้อย่างดี มีนักท่องเที่ยวบางส่วนมาร่วมขอถ่ายภาพสาวงามเป็นที่ระลึกด้วยความประทับใจด้วย
โดย น.ส.จุฑามาศ เมฆเสรี หรือ น้องออยล์ วัย 26 ปี ตัวแทนผู้ประกวด จ.เชียงราย สัดส่วน 33- 24- 37 กล่าวว่า ตนมีอาชีพเป็นพิธีกร นางแบบ รู้สึกดีใจที่ได้เข้ามาประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 ดีใจที่ได้มาเที่ยวและทำกิจกรรมที่ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ถือว่าเป็นสถานที่ที่งดงามมาก และจะส่งเสริมการท่องเที่ยวของ จ.เชียงราย ขอชาวเชียงราย ส่งแรงใจสนับสนุนตนคว้ามงกุฎครั้งนี้ด้วย
และก่อนหน้า คณะสาวงามยังได้ไปล่องเรือกาสะลองคำ 1-2 ของ บ.แม่โขงเดลต้า ที่ท่าเรือเชียงแสน ไปสามเหลี่ยมทองคำ พร้อมนั่งรถรางชมเมืองเชียงแสน สักการะเจ้าพ่อผาเงา วัดพระธาตุผาเงา เยี่ยมให้กำลังใจนักเรียนตาบอดแม่สาย และ รับประทานอาหารเย็น ที่โรงแรมแม่โขงเดลต้าบูทิค อ.แม่สาย พร้อม น.ส.ผกายมาศ เวียร์รา รองประธานหอการค้า จ.เชียงราย และ ประธานหอการค้า อ.แม่สาย ก่อนกลับไปเก็บตัวที่ โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย โดยมี ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด พร้อมคณะกรรมการโดย ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน ผู้จัดการกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์, วาเลนติน่า ฟิกเกวียร่า มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 , โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 รวมถึง คุณศรัณพัส ศรีสวัสดิ์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ โฮส ซิตี้ 2020 เป็นผู้จัด และการประกาศผลในรอบตัดสิน มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 ที่จะมีขึ้นวันที่ 19 กันยายน 2563 ที่ กทม.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881