X

ชายชกสาวใน รพ. เข้าขอโทษแล้ว!! ทำเพราะโมโหให้ย้ายรถ

เชียงราย-พบตัวแล้ว ชายที่ก่อเหตุทำร้าย สาวข้าราชการด่านตรวจสัตว์ป่าแม่สาย ในโรงพยาบาล อ.แม่สาย จ.เชียงราย เหตุเพราะถูก ขรก.สาว ให้ย้ายรถ จยย.ออกจากที่จอดรถยนต์ เกิดโต้เถียงและทำร้ายร่างกาย เป็นพ่อค้าในตลาดสด นัดเคลียร์ที่โรงพัก สารภาพทำไปเพราะโมโห ขอโทษพร้อมจะยอมชดใช้ค่ารักษาพยาบาลและค่าทำขวัญให้ ขรก.สาว เป็นเงิน 15,000 บาท เพราะไม่ค่อยมีรายได้ช่วงไวรัสโควิด-19

ตามที่ มีเหตุทำร้ายร่างกายกันในลานจอดรถ โรงพยาบาลแม่สาย จ.เชียงราย เหตุเพราะหญิงสาวขอให้เจ้าของจักรยานยนต์ย้ายรถเพราะจอดในที่จอดรถยนต์นั้น
ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 9 ก.ย.63 นี้ พ.ต.ท.กัมปนาท สิทธิแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้เรียก นายชนะ สาริษฐ์กุล อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 308/12 ม.13 ต.แม่สาย อ.แม่สาย เจ้าของรถจักรยานยนต์ และ นางสาวเยาวภา สิทธิมล อายุ 31 ปี เจ้าหน้าที่ด่านตรวจสัตว์แม่สาย เจ้าของรถยนต์เก๋ง ที่ถูกทำร้ายมาเจรจาไกล่เกลี่ยกันที่ สภ.อ.แม่สาย นานกว่า 2 ชั่วโมง

นายชนะ สาริษฐ์กุล อายุ 37 ปี อาชีพพ่อค้าขายของที่ตลาดแห่งหนึ่งใน อ.แม่สาย กล่าวว่า วันนั้นตนไปที่โรงพยาบาลเพราะไปพบแพทย์เรื่องกระดูก และรู้สึกโมโหที่ถูก นางสาวเยาวภา สิทธิมล ต่อว่าเรื่องจอดรถจักรยานยนต์ในช่องจอดรถเก๋ง จึงห้ามอารมณ์ไม่อยู่ เข้าไปชกต่อยทำร้ายจริง ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และสำนึกผิด อยากจะขอโทษ และยอมจะชดใช้ค่ารักษาพยาบาลและค่าทำขวัญให้ นางสาวเยาวภา ซึ่ง นางสาวเยาวภา ที่มากับมารดาวันนี้ ก็ยอมไม่ถือโทษโกรธเคือง ซึ่งทั้งสองฝ่ายนัดที่จะชดใช้ค่าเสียหายกันเป็นเงิน 15,000 บาท ภายในวันจันทร์ที่ 14 ก.ย.63 หากไม่ทำตามนั้น ก็จะให้ดำเนินคดีกับ นายชนะ สาริษฐ์กุล ข้อหาทำร้ายร่างกายให้ถึงที่สุดทั้งทางแพ่งอาญา ต่อไป หลังลงบันทึกประจำวันทั้งสองฝ่ายก็แยกย้ายกันไป
โดย นางสาวเยาวภา สิทธิมล ขรก.สาวผู้เสียหาย ก็กล่าวว่าตนได้ไปตักเตือน นายชนะ เพราะเขาจอดรถ จยย.ในที่จอดรถยนต์ซึ่งไม่ถูกต้อง หากเขาสำนึกผิดก็พร้อมให้อภัย แต่รอการนัดไกล่เกลี่ยตามข้อตกลงอีกรอบสำหรับเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 12.00 น.วันที่ 8 ก.ย. ตำรวจสถานีตำรวจภูธร อ.แม่สาย และ ตำรวจท่องเที่ยว อ.แม่สาย รับแจ้งจากผู้เสียหายว่าถูกทำร้ายร่างกายบริเวณลานจอดรถหน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลอำเภอแม่สาย จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ ชื่อ นางสาวเยาวภา สิทธิมล อายุ 31 เจ้าหน้าที่ด่านตรวจสัตว์ป่าแม่สาย นั่งรออยู่ด้วยความตกใจ ที่บริเวณหัวเข่าด้านซ้ายมีบาดแผลฉีกขาด มีเลือดไหล และที่บริเวณศีรษะโนปูด หลายแห่ง ใบหน้าและแขนขาฟกช้ำ ก่อนเกิดเหตุ นางสาวเยาวภา ผู้บาดเจ็บได้ขับรถยนต์เก๋ง จะมาหาจอดบริเวณช่องจอดรถยนต์ ของโรงพยาบาลแม่สาย เพื่อมาตรวจตามหมอนัด หลังจากถูกต่อต่อยเมื่อหลายวันก่อน แต่ปรากฏว่าในช่องจอดรถยนต์มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งจอดคร่อมอยู่ 1 คัน ทำให้กีดขวางจอดรถยนต์ไม่ได้ และมีชายคนหนึ่งยืนอยู่ ตนเองเห็นว่าไม่ใช่ช่องจอดรถจักรยานยนต์ และที่จอดรถยนต์มีน้อย หาที่จอดยาก จึงเปิดประตูรถ ลงไปบอกให้ย้ายรถจักรยานยนต์ไปจอดให้ถูกต้องตามช่องที่กำหนดตีเส้นไว้
ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวไม่พอใจ และเดินปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกาย ชกต่อยตนจนล้มลง ซึ่งตนมีเพียงร่มคันหนึ่งก็ได้แต่ปัดป้องบัง หลังจากทำร้ายร่างกายแล้วและมีคนเห็นจะมาห้าม ชายคนนั้นกล่าวก็ได้วิ่งหลบอยู่บริเวณในโรงพยาบาลจนจับได้ในเวลาต่อมา ซึ่งช่วงนี้ที่โรงพยาบาลยังมีการเฝ้าระวังตรวจเข้มไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวดด้วย ไม่น่าเชื่อว่าจะมีเหตุทำร้ายร่างกายกันเพราะที่จอดรถเป็นเหตุ

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881