X

แม่สาย- แค่ขอย้าย จยย.จอดคร่อมที่รถยนต์ สาวดับไฟป่า ถูกชกใน รพ.

เชียงราย-จอด จยย.ในที่จอดรถยนต์ โรงพยาบาลแม่สาย จ.เชียงราย สาว ขรก.หน่วยงานดับไฟป่า เข้าไปบอกย้ายรถหน่อย เจ้าของรถ จยย.เป็นชาย ไม่พอใจ หาเรื่องทะเลาะวิวาท ชกเข้าที่ใบหน้าและศีรษะ และหัวเข่าเลือดไหล ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 8 ก.ย.63 นี้ ตำรวจสถานีตำรวจภูธร อ.แม่สาย จังหวัดเชียงรายได้รับแจ้งจากผู้เสียหายว่าถูกทำร้ายร่างกายบริเวณลานจอดรถหน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงรายจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ ชื่อ นางสาวเยาวภา สิทธิมล อายุ 31 เจ้าหน้าที่ราชการ หน่วยงานด้านดับไฟป่า แห่งหนึ่งในอำเภอแม่สาย นั่งรออยู่ด้วยความตกใจ ที่บริเวณหัวเข่าด้านซ้ายมีบาดแผลฉีกขาด มีเลือดไหล และที่บริเวณศีรษะโนปูด หลายแห่ง ใบหน้าและแขนขาฟกช้ำ
จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นางสาวเยาวภา ผู้บาดเจ็บได้ขับรถยนต์ จะมาหาจอดบริเวณช่องจอดรถยนต์ ของโรงพยาบาลแม่สาย เพื่อมาตรวจตามหมอนัด หลังจากถูกผึ้งต่อยเมื่อหลายวันก่อน แต่ปรากฏว่าในช่องจอดรถยนต์มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งจอดคร่อมอยู่ 1 คัน ทำให้กีดขวางจอดรถยนต์ไม่ได้ และมีชายคนหนึ่งยืนอยู่ ตนเองเห็นว่าไม่ใช่ช่องจอดรถจักรยานยนต์ และที่จอดรถยนต์มีน้อย หาที่จอดยาก จึงเปิดประตูรถ ลงไปบอกให้ย้ายรถจักรยานยนต์ไปจอดให้ถูกต้องตามช่องที่กำหนดตีเส้นไว้

ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวไม่พอใจ และเดินปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกาย ชกต่อยตนจนล้มลง ซึ่งตนมีเพียงร่มคันหนึ่งก็ได้แต่ปัดป้องบัง หลังจากทำร้ายร่างกายแล้วและมีคนเห็นจะมาห้าม ชายคนนั้นกล่าวก็ได้วิ่งหลบอยู่บริเวณใน โรงพยาบาล ทางตำรวจได้ไปติดตามจับกุมตัวมาได้ในเวลาต่อมา แต่ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ถึง 40 ปีโดยไม่ได้พกบัตรประชาชนจึงนำตัวไปสอบสวนดำเนินคดีที่สภ.แม่สาย และให้ผู้เสียหายตามไปแจ้งความ

ซึ่งช่วงนี้ที่โรงพยาบาลยังมีการเฝ้าระวังตรวจเข้มไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวดด้วย ไม่น่าเชื่อว่าจะมีเหตุทำร้ายร่างกายกันเพราะที่จอดรถเป็นเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881