X

หนุ่มแกร็บฟู้ดส่งอาหารถูกคนร้ายใช้มีดแทงหน้า ธกส.แม่สาย

เชียงราย-หนุ่มแกร็บฟู้ดส่งอาหารเสร็จรีบกลับบ้าน ถึงระหว่างทางเลี้ยวรถจักรยานยนต์ ถูกคนร้ายไม่พอใจที่บีบแตร ตามเอามีดมาแทง

วันที่ 14 .มิ.ย.2563 แกร็บฟู้ดส่งอาหาร ขณะส่งอาหารที่หน้า ม.ฟ.ล เสร็จก็รีบกลับบ้าน ที่อำเภอแม่สาย เวลา 19.40 น.ขับขี่จักรยานยนต์ผ่านที่จำหน่ายอาหารข้างทางบริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอแม่สาย พบคนร้ายขับขี่จักรยานยนต์ตัดหน้าออกจากข้างทางบริเวณที่จำหน่ายอาหาร หนุ่มแกร็บฟู้ดบีบแตร ส่งสัญญานเตือน ทำคนร้ายเหลียวมองหน้าด้วยความไม่พอใจ

คนร้ายรีบขับขี่จักรยานยนต์ประกอตามมาอย่างกระชั้นชิด หนุ่มแกร็บฟู้ดได้ขับขี่จักรยานยนต์เลี้ยวยูเทิร์นหน้ามัสยิดอำเภอแม่สาย คนร้ายที่ขับขี่มาด้านหลังอย่างกระชั้นชิด คนร้ายยกมือซ้ายถือเหรียญชูให้ดู หนุ่มแก๊ปก็จอดรถจักรยานยนต์บริเวณเสาไฟฟ้าข้าง ธกส.แม่สาย นึกในใจว่าคนร้ายที่ขับตามมาขอแลกเงินเหรียญเป็นแบงค์ จึงได้เปิดกระเป๋าเงินที่สะพายมาให้ดู ถามคนร้ายจะแลกใบอะไร

แต่คนร้ายกลับพูดว่า จะเอาไง จะเอาไง มือขวาคนร้ายคว้าไปที่เอวถือมีดปลายแหลมแทงมาที่หนุ่มแกร็บฟู้ดทันที แทงถูกที่ท้องด้านข้างขวา หนุ่มแกร็บฟู้ดตกใจกระโดดลงจักรยานยนต์วิ่งหนี แต่คนร้ายยังไม่หนำใจ ถือมีดวิ่งไล่แทงกลางถนน ทำให้พลเมืองดีที่อยู่ใกล้กรีดร้องขอความช่วยเหลือ คนร้ายจึงรีบคว้าจักรยานยนต์ขับหนีหายไป

ต่อมาทราบชื่อนายไตรรัตน์ แซ่ว่าง 36 ปี ก่อนหน้าเคยเป็นไกค์ เจอโควิด-19 ตกงานจึงหันมาทำแกร็บฟู้ด ส่วนตอนนี้อาการยังเจ็บตรงบาดแผล คงนอนรักษาตัวอีกระยะ ตอนนี้อยากฝากติดตามตัวคนร้าย หากใครพบเหตุการณ์วันนั้น และรู้จักคนร้ายช่วยแจ้งสภ.แม่สาย และอยากติดตามหาหญิงที่ยืนอยู่ใกล้กับเหตุการณ์ ช่วยบอกรูปลักษณะของคนร้าย หญิงคนดังกล่าวจะเห็นหน้าคนร้ายชัด จึงอยากขอให้ช่วยมาให้ปากคำ ไม่อยากให้คนร้ายแบบนี้ลอยนวลในสังคม

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881