X

ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชน นำอาหาร น้ำดื่ม ส่งถึงบ้านเรือนของพี่น้องประชาชน

เชียงราย-ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส  ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ ๓๗ ร่วมกับ พร้อมเทศบาลนครเชียงราย จัดกิจกรรมแจกจ่ายอาหารกลางวัน พร้อมส่งถึงบ้าน

เมื่อวันที่ ๒๑ พ.ค. ๖๓ เวลา ๑๑.๐๐ น. พล.ต. สัชฌาการ คุณยศยิ่ง ผบ.ศบภ.มทบ.๓๗ มอบหมายให้ พ.อ. กิตติพล  ไพรหิรัญ รอง ผบ.ศบภ.มทบ.๓๗ (๒) พร้อมด้วย กอ.รมน.จังหวัด ช.ร.,ฉก.ม.๒ และ ร.๑๗ พัน ๓ ในพระองค์ฯ จัดชุด “Army  Delivery” ร่วมกับเทศบาลนครเชียงราย บริษัท นิ่มลิสซิ่ง จำกัด มูลนิธิสาธารณกุศลสงเคราะห์เชียงราย

สมาคมสตรีอาสาสมัครรักษาดินแดน(ส.อ.ร.ด) จังหวัดเชียงราย, สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดเชียงราย โดยชุด“Army  Delivery” นำอาหาร น้ำดื่ม ส่งถึงบ้านเรือนของพี่น้องประชาชน(ชุมชนหนองปึ๋ง ชุมชนหัวฝาย และชุมชนหนองเหียง) “Army Berber Delivery” บริการตัดผมฟรี(ร่วมกับโรงเรียนเสริมสวยสร้อยทิพย์) และ “Army  Delivery” เสนารักษ์เดินเท้าทำการรักษาพยาบาลขั้นต้นและคัดกรองผู้เข้ารับอาหารกล่อง ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ ( COVID – ๑๙ ) ผู้ยากไร้ และผู้ป่วยติดเตียง ในเขตพื้นที่เทศบาลนครเชียงราย และส่วนหนึ่งดำเนินการแจกจ่าย ณ อาคารอเนกประสงค์ชุมชนหนองปึ๋ง อ.เมือง จว.ช.ร. รวมจำนวน ๕๐๐ ชุด เพื่อเป็นกำลังใจ และเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น

ผลการปฏิบัติ : มีประชาชนเข้ารับการช่วยเหลือตามโครงการฯ จำนวน ๕๐๐ คน โดยได้ปฏิบัติตามขั้นตอนของการตรวจคัดกรอง การเว้นระยะห่าง และการรับฟังเพื่อนำแนวทางที่ได้แนะนำไปปฏิบัติและขยายผลไปในพื้นที่ชุมชน ครอบครัว และคนที่รู้จักต่อไป ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และได้รับความร่วมมือย่างดียิ่ง…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881