X

รวบผู้ต้องสงสัยจี้ชิงทรัพย์พนักงานสหกรณ์การเกษตรเชียงแสน “ส่อพิรุธ”

เชียงราย-เจ้าหน้าที่ไล่ล่า โจรจี้ชิงทรัพย์พนักงานหญิงสหกรณ์การเกษตรเชียงแสน รวบตัวได้ยังให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่พบส่อพิรุธ

วันที่ 18 พ.ค.2563 หลังจากมีการจี้ชิงทรัพย์พนักงานหญิงสหกรณ์การเกษตรเชียงแสน ที่หน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาเชียงแสน ล่าสุด ตำรวจได้ติดตามควบคุมตัวนายสิททิโชค อายุ 33 ปี บ้านศรีดอนมูล อ.เชียงแสน สงสัยว่าเป็นค้นร้ายจี้ชิงทรัพย์หน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาเชียงแสน เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบ้าน ผู้ต้องสงสัยพบรถเก่งฮอนด้าซีวิคสีดำ คาดว่าเป็นใช้หลบหนีไปชายแดน อ.แม่สาย แต่ถูกสกัดเส้นทางหลบหนี จึงย้อนกลับมาที่บ้านจนถูกควบคุมตัว

เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยยังให้การปฏิเสธ ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุครั้งนี้ แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื้องจากผู้ต้องสงสัยเคยเป็นพนักงานสหกรณ์การเกษตรเชียงแสน มาก่อน รู้ช่องทางการเคลื่อนไหวการเงิน และยังได้ก่อเหตุทุจริต เงินหลายแสนบาทในสหกรณ์การเกษตรเมื่อ 3 เดือนที่ผ่าน และยังมีหนี้สินสหกรณ์การเกษตร นับแล้วร่วมล้านบาท จนกระทั้งถูกไล่ออกจากงาน

อีกทั้งผู้ต้องสงสัยรายดังกล่าว เป็นคนชอบเล่นการพนันหนัก โดยมักจะข้ามไปเล่นการพนันฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน จนเป็นหนีนับล้าน เบื้องต้นการสอบสวนผู้ต้องสงสัยยังให้การปฏิเสธ ยังอยู่ในระหว่างสอบปากคำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สวบสวนเส้นทางเงินที่คนร้ายจี้ชิงทรัพย์ไป พบว่ามีการนำไปใช้หนี้ไปเกือบหมด ยังเหลือคงไว้ 2 แสนบาท เจ้าหน้าที่เตรียมรวบรวมหลักฐานแจ้งข้อกล่าว ออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881