X

ด่วน!!! พบบุคลากรหญิงโรงพยาบาลท่าขี้เหล็ก สหภาพเมียนมา ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มอีก 1 ราย

เชียงราย-จ.ท่าขี้เหล็ก สหถาพเมียนมาตรงข้ามอำเภอแม่สาย พบมีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มอีกหญิง 1 ราย เป็นบุคลากรโรงพยาบาลท่าขี้เหล็ก ที่คลุกคลีกับผู้ป่วยอย่างใกล้ชิด

วันที่ 21 เม.ย.2563 ด่วนล่าสุด โรงพยาบาลท่าขี้เหล็ก สหภาพเมียนมา ตรงข้ามชายแดนอำเภอแม่สาย พบมีบุคคลากรทางการแพทย์หญิงติดเชื้อไวรัส covid-19 เพิ่มอีก 1 ราย รวมผู้ป่วยติดเชื้อไวรัวcovid-19  2 ราย ส่งไปนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลเชียงตุงทั้งหมด รวมผู้ติดโรคโควิด-19 ในสหภาพเมียนมาทั้งหมด 119 ราย รักษาหาย 9 เสียชีวิต 5 รายในปัจจุบัน

ก่อนหน้านั้นพบเป็นชายวัยยี่สิบกว่าปี อาศัยอยู่ที่เมืองพยากห่างออกจากตัว จ.ท่าขี้เหล็กราว 50-60 กม. ต่อมาพบเป็นนายแพทย์หนุ่มวัย 24 ปี ได้รักษาผู้ป่วยโควิด-19 ที่ย่างกุ้ง ได้เดินจากย่างกุ้งมาพบภรรยาเปิดคลินิกศูนย์ตินารีเวช รับฝากครรภ์ข้างวัดสันทรายไตย ในท่าขี้เหล็ก ล่าสุดวันที่ 20 เม.ย.63 ที่ผ่านมาพบบุคลากรโรงพยาบาลท่าขี้เหล็กวัย 29 ปี เป็นดูแลผู้ป่วยรายที่ 96 อย่างใกล้ชิดภายในโรงพยาบาลท่าขี้เหล็ก ต่อมาพบว่ามีอาการปอดอักเสบ แพทย์ท่าขี้เหล็กตรวจวินิจฉัยแล้วว่า ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงส่งตัวไปรักษาตัว ทำให้ในเขต จ.ท่าขี้เหล็ก มีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 2 ราย และบุคคลาการทางการโรงพยาบาลท่าขี้เหล็ก ที่กักตัวอีก 21 ราย มีผู้ติดเชื้อที่หมากยางอีก 1 ราย ทั้งหมดถูกส่งไปรักษาตังที่จังหวัดเชียงตุง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881