X

ชาวบ้านฮือฮา หวีกล้วยตีเลขเด็ด

เชียงราย-ฮือฮากล้วยบ้านอดีตประธานสภา ประหลาด 1ต้น มี 4 เครือ ชาวบ้านแห่ ตีเลขเด็ด

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 15 สิงหาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีต้นกล้วยประหลาดหนึ่งต้น มี 4 เครือ ที่บ้านของ ร.อ.สถิตย์ มณีรัตน์ อายุ 69 ปี บ้านเลขที่ 242/3 ม.3 ต.เวียง อ.เชียงแสน จ.เชียงราย อดีตประธานสภาเทศบาลตำบลเวียงเชียงแสน และอดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเวียงเชียงแสน มีคนแห่ไปดู พร้อมตีเลขเด็ดเพื่อข

อโชค กันเป็นจำนวนมาก จึงได้ไปตรวจสอบ ร.อ.สถิตย์ เจ้าของบ้าน ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูต้นกล้วยที่ปลูกไว้ริมรั้วหน้าบ้าน พบต้นกล้วยหลายต้น แต่มีอยู่ต้นหนึ่งออกเครือ 4 เครือ มีหวีกล้วยเต็มทั้ง 4 เครือ เจ้าของบ้านได้ชี้ให้ผู้สื่อข่าวดูว่า ต้นกล้วยต้นอื่นที่ปลูกติดบริเวณใกล้เคียงกันก็ออกเครือตามปกติ ร.อ.สถิตย์ กล่าวว่า ต้นกล้วยต้นนี้มีลักษณะคล้ายต้นกล้วยเล็บมือนาง ต้นเดียวออก 4 เครือ คิดว่าน่าจะเป็นสิริมงคลกับครอบครัวตน ได้แต่ไหว้ขอพรให้กับครอบครัว พร้อมทั้งได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลหลายใบ

พอเพื่อนบ้านทราบก็พากันมาดูและไหว้ขอเลขเด็ดกันเป็นแถว เพราะใกล้วันหวยออก ต่างพูดกันว่างวดนี้มีเลข 41 แน่ๆ บ้างก็ว่า 941และ ทุกเดือน ในวันจันทร์ วันพุธ และ วันพฤหัสตนเป็นจิตอาสา ตั้งแต่ 08.30 น..ตนจะนำเครื่องดนตรีไปบรรเลงร้องเพลงประเภทเพลงอมตะขับกล่อมให้กับญาติผู้ป่วย หรือผู้ที่มารอรับการบริการทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลเชียงแสนจนถึง 12.00 น.ทุกวัน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881