X

อำเภอพาน-พิธีเปิดงานมหกรรมผลิตภัณฑ์และของดีอำเภอพาน 2563

เชียงราย-อำเภอพานพิธีเปิดงานมหกรรมผลิตภัณฑ์และของดีอำเภอพาน ชมผลผลิตทางการเกษตร งานศิลปะหัตถกรรมกลุ่มอาชีพต่างๆ มาออกกิจกรรมร้านค้านิทรรศการจัดแสดงภายในงาน

21 ธ.ค.62 20.00 น. นางภัทราวดี สุทธิธนกูล นายอำเภอพาน เป็นประธานเปิดงานมหกรรมผลิตภัณฑ์และของดีอำเภอพาน ประจำปี 2563 เพื่อนำของดีอำเภอพาน เช่นผลผลิตทางการเกษตร งานศิลปะหัตถกรรมกลุ่มอาชีพต่างๆ มาออกกิจกรรมร้านค้านิทรรศการจัดแสดงภายในงาน และกิจกรรมมัจฉากาชาดจัดหารายได้สนับสนุนกิจกรรมสังคมสงเคราะห์กิ่งกาชาดอำเภอพาน ในระหว่างวันที่ 21 – 27 ธันวาคม 2562 ณ ที่ว่าการอำเภอพาน จังหวัดเชียงราย

นายภัทราวดี สุทธิธนกูล นายอำเภอพานกล่าวว่า งานมหกรรมผลิตภัณฑ์และของดีอำเภอพาน 2563 เป็นงานประเพณีที่จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อจัดหารายได้สนับสนุนงบประมาณให้กับกิ่งอาชาดอำเภอพาน ในการดูแลผู้ป่วย ผู้ด้อยโอกาส รวมถึงผู้มีความทุกข์ยาก ได้รับผลกระทบจากไฟไหม้หรือภัยต่างๆ กิจกรรมภายในงานประกอบไปด้วย การจัดนิทรรศการของส่วนราชการและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น การแสดงสินค้า OTOP การประกวดต่างๆ และการออกร้านมัจฉากาชาด กิจกรรมภายในงานผู้เข้าชมจะได้ทั้งความรู้และความสุข เพลิดเพลินไปพร้อมกัน

ข่าวโดย : นราธิป เนตรคำ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881