X

อำเภอเมืองกาญจนบุรีพิธีมอบรางวัลแข่งฟุตบอลเมืองกาญจน์ ยู 13 ลีค

ที่ห้องประชุมสังขละ โรงแรมริเวอร์ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ได้มีการจัดพิธีมอบรางวัลประเภทต่างให้กับผู้ชนะเลิศในการแข่งฟุตบอลเมืองกาญจน์ ยู 13 ลีด ในฤดูกาล 2018-2019 โดยในช่วงแรก นายวิฑูรย์ สิรินุกุล นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี ประธานในพิธีได้มอบใบประกาศนียบัตรให้กับทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้ง 12 ทีม

จากนั้นได้กล่าวให้โอวาทกับนักกีฬาและกล่าวขอบคุณสำหรับทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ ที่ได้ให้การสนับสนุนในการจัดการแข่งขันเป็นอย่างดี ที่ทำให้การแข่งในครั้งแรกประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จากนั้นจึงเป็นขึ้นรับรางวัลในประเภทต่างๆ จำนวน 12 รางวัล ซึ่งในเบื้องต้นรางวัลรางวัลที่สำคัญได้แก่ รางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม ได้แก่นายสันติ เหมพันธ์ ผู้จัดการทีมหนองหญ้าพูล

รางวัลโค้ชยอดเยี่ยมได้แก่ นายประดิษฐ์ มุกสิกะ โค้ชทีมบ้านเก่าซิตี้ รางวัลดาวยิงสูงสุดของฤดูกาลได้แก่เด็กชาย พิพัฒน์ อินแสน กองหน้าของแก่งเสี่ยน เอฟซี  ทำไป 27 ประตู นักเตะยอดเยี่ยมได้แก่ เด็กชาย กีรติ ใจตรง ทีมลาดหญ้าเอฟซี ทีมยอดเยี่ยมได้แก่ ทีมท่ามะขามเอฟซี ทีมมารยาทยอดเยี่ยมได้แก่ ทีมช่องสะเดาเอฟซี และสำหรับทีมแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้แก่ทีมท่ามะขามเอฟซี ทำไป  27 คะแนน จากการแข่งขัน 11 นัดเป็นที่  1 ของตารางการแข่งขัน

เนื่องจากอำเภอเมืองกาญจนบุรี ได้มีความตระหนักในการรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด จัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน 13 ปี ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2562 ภายใต้ชื่อเมืองกาญจน์ ยู 13 ลีค ฤดูกาล 2018-2019 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้เป็นตัวขับเคลื่อนก่อให้เกิด การเปลี่ยนแปลงประสานพลังร่วมรณรงค์ และต่อต้านยาเสพติดให้หมดสิ้นไปจากพื้นที่เพื่อเป็น

การเชื่อมความสามัคคีของแต่ล่ะตำบล และชุมชนในพื้นที่รับผิดชอบของอำเภอเมืองกาญจนบุรีโดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อกลาง เพื่อให้โอกาสเด็กและเยาวชนแต่ล่ะตำบลได้มีประสบการณ์และทักษะในการเล่นฟุตบอลให้มากขึ้น เพื่อลดปัญหาความรุนแรงในหมู่เด็กและเยาวชน และเพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ที่ได้ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันได้มาร่วมชมร่วมเชียร์นักฟุตบอลเยาวชนในพื้นที่ของตนเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน