X

นักกีฬากาบัดดี้เหรียญทองแดงกีฬาเอเชียนเกมส์เข้าพบผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี

ที่ ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี ด็อกเตอร์ นวภัสร์ นนท์ธนาเกียรติ ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมนายศุภชาติ ถนอมมิตร ประธานชมรมกาบัดดี้ จังหวัด   นางภาวิณี เพชรสุวรรณ ผู้ฝึกสอน ได้นำนางสาวอลิสา  ลิ้มสำราญ นางสาวอัจฉรา  พวงเงิน นักกีฬากาบัดดี้ชาวกาญจนบุรี ซึ่งเป็นนักกีฬาบัดดี้ทีมชาติไทยที่ไปคว้ารางวัลเหรียญทองแดง กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ณ เมืองอินโดนีเซีย เข้าพบและรับโอวาทจากนายจีระเกียรติ  ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัด

โดยผู้ว่าราชการจังหวัด ได้กล่าวแสดงความยินดีกับนักกีฬาและผู้ฝึกสอน ที่คณะนักกีฬา ได้นำชื่อเสียงกลับมาสู่จังหวัดกาญจนบุรีและประเทศไทย และได้เน้นย้ำให้สมาคมกีฬาจังหวัดและผู้เกี่ยวข้องให้ส่งเสริมนักกีฬามีโอกาสแสดงความสามารถอย่างเต็มความสามารถ เพื่อจะได้พัฒนาทักษะและนำความรู้ความสามารถกลับมาพัฒนากีฬากาบัดดี้และกีฬาด้านอื่นๆซึ่งในตอนนี้ทางจังหวัดได้มีการเตรียมความพร้อมในการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 48 ในปี 2565

โดยตั้งเป้าหมายว่าจะพัฒนานักกีฬาที่เป็นลูกหลานชาวเมืองกาญจน์ก้าวไปเป็นนักกีฬาแนวหน้าของประเทศ นอกจากนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดได้มอบของที่ระลึกและได้ถ่ายภาพร่วมกัน อีกทั้งได้ขอให้นักกีฬาตั้งใจฝึกซ้อม มีวินัย มุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพของตนเอง  ช่วยกันส่งเสริมศักยภาพด้านกีฬาของเยาวชนจังหวัดเพื่อจะได้ประสบความสำเร็จ นำชื่อเสียงและความภาคภูมิใจมาสู่ประเทศไทยอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน