X

หนุ่มวัย 25 หึงสาวใหญ่วัย 40 ไปคุยกับเพื่อนร่วมงานจะไปตีเขาแต่ถูกเขาสวนกลับจนจมูกแตก

หนุ่มวัย 25 ปี เกิดหึงแฟนสาวใหญ่วัย 40 ปี หลังไปคุยกับเพื่อนที่โรงงานเดียวกัน จะไปทำร้ายเขาแต่กลับถูกเขาสวนกลับได้รับบาดเจ็บจนจมูกแตก ขณะเกิดการชุลมุนแฟนสาววัย 40 ปี ก็ได้รับบาดเจ็บจนข้อมือหัก ส่วนพี่ชายจะมาช่วยก็เหยียบเศษแก้วจนได้รับบาดเจ็บไปด้วย เหตุเกิดบริเวณท้ายตลาด หน้าโครงการบ้านเอื้ออาทรแพรกษา 2 ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณท้ายตลาด หน้าโครงการบ้านเอื้ออาทรแพรกษา 2 ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และกลุ่มอาสาสมัครศิวะแจ้งเหตุ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบ นางสาวเย็นฤดี อายุ 40 ปี ข้อมือซ้ายหัก ข้างกันพบ นายวีรพล อายุ 25 ปี จมูกแตก ถลอกที่เท้า และ นายศักรินทร์ อายุ 29 ปี มีแผลถูกเศษขวดแก้วแทงที่เท้าขวา เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

จากการสอบถาม นายวีรพล คนเจ็บ บอกว่า ตนยอมรับว่าหึงหวง ที่ นางสาวเย็นฤดี ซึ่งเป็นแฟน ไปคุยกับผู้ชายที่โรงงานเดียวกัน ตนก็เลยจะไปตีเขากระทืบเขา แต่อีกฝ่ายมีกัน 3 คน จนเกิดเหตุชุลมุน จากกนั้นตนก็เรียกให้พี่มาช่วยแล้วพี่ก็โดน ตนยอมรับผิด และอยากจะขอโทษ เหตุที่เกิดขึ้นเกิดมาจากความหึงหวงของตน

นายศักรินทร์ บอกว่า เหตุการณ์เป็นยังไงตนก็ไม่รู้ ตอนนั้นตนอยู่บนห้อง แล้วน้องมีเรื่องเลยมาตาม ตนลงมาเพื่อจะช่วยแล้วไปเหยียบเศษแก้วที่มันแตกจนได้รับบาดเจ็บ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน