X

ศูนย์สังคีตศิลป์ธนาคารกรุงเทพ โรงเรียนเทพมงคลรังษีร่วมกันจัดงาน งานเสนาะเสียงมโหรี ฟังดนตรีในสวน

นายณรงค์ รักร้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดงานงานเสนาะเสียงมโหรี ฟังดนตรีในสวน ณ.เวทีข้างกำแพงเมือง ถนนปากแพรก อำเภอเมืองกาญจนบุรี โดยมี นาย ชวลิต แย้มปราโมทย์ ตัวแทนคณะผู้จัดงานกล่าวรายงานวัตถุประสงค์ พร้อมด้วย ตัวแทนหน่วยงาน คณะครู นักเรียน แขกผู้มีเกียรติ และพี่น้องประชาชนร่วมพิธีเปิดงาน

สำหรับงานเสนาะเสียงมโหรี ฟังดนตรีในสวน เป็นกิจกรรมที่ศูนย์สังคีตศิลป์ธนาคารกรุงเทพ จัดขึ้นต่อเนื่องจากกิจกรรมหนึ่งที่มีชื่อว่า ประลอง ปะเลง มโหรี ซึ่งเป็นการประกวดบรรเลงมโหรีในระดับมัธยมศึกษา

ซึ่งจัดขึ้นเพื่อสนองพระราชดำริในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี  โดยได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องทุกปี และจะมีการประกวดเป็นครั้งที่ 33 ในปี 2561 สำหรับในการประกวดครั้งที่ 32ประจำปี2560

ที่ โรงเรียนเทพมงคลรังษี สามารถเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศประเภทการบรรเลงวงมโหรี และเพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณของโรงเรียน พร้อมแสดงความยินดีกับนักเรียน ครูอาจารย์ ตลอดจนผู้บริหารโรงเรียน ที่ได้สร้างชื่อเสียงอันน่าชื่นชนให้แก่จังหวัดบ้านเกิด

ซึ่งศูนย์สังคีตศิลป์ธนาคารกรุงเทพ โรงเรียนเทพมงคลรังษีร่วมกันจัดงาน ในครั้งนี้ขึ้น เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้ร่วมชื่นชมยินดีความสำเร็จชองเยาวชนและเพื่อให้วงมโหรีของทั้งสองโรงเรียนได้บรรเลงพี่น้องประชาชนได้รับชมและรับฟัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน