X

รปภ.ศาลายามอลล์ มุดท่อระบายน้ำหาปลา ตายอนาถคาท่อ

นครปฐม : รปภ.หนุ่มใหญ่ “ศาลายามอลล์” ออกเวรเช้า ปั่นจักรยานจะกลับบ้าน แวะหาปลาในคูน้ำข้างทาง มุดเข้าไปในท่อระบายน้ำ หาทางออกไม่เจอ ขาดใจตายอนาถคาท่อระบายน้ำ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 12 ก.พ.2562 ร.ต.อ.กิจจพัฒน์ จิตติราช รอง สว.สอบสวน สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิต ในท่อระบายน้ำ บริเวณคูน้ำริมถนนทางเข้า รพ.พุทธมณฑล หมู่ 1 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวช รพ.พุทธมณฑล ชุดประดาน้ำ มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบตาข่ายตักปลาและหมวกแก๊ป 1 ใบ วางอยู่ริมตลิ่ง ปากท่อระบายน้ำกว้าง 1 เมตร ที่ต่อมาจากถนนสายศาลายา-นครชัยศรี เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำจึงมุดท่อเข้าไปประมาณ 30 เมตร จึงพบศพนายทองดี  คำหัน อายุ 49 ปี สภาพศพแข็งตัว ชันสูตรศพเบื้องต้นไม่พบบาดแผล และร่องรอยการต่อสู้ ที่ถนนพบจักรยาน และรองเท้าแตะของผู้ตาย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่งศพไปชันสูตร

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

สอบสวน นายถาวร โชคคูณ อายุ 42 ปี ลูกเขยผู้เสียชีวิต ให้การว่าผู้ตายเป็น รปภ.อยู่ที่ศาลายา มอลล์ ออกเวรมา 6 โมงเช้า ขี่รถจักรยานมาหาปลาที่บริเวณดังกล่าว จนเวลา 18.00 น.ผู้ตายไม่ได้กลับบ้าน จึงออกตามหา  จนมาพบรถจักรยานจอดอยู่ พร้อมกับตาข่ายวางอยู่ริมตลิ่งปากท่อระบายน้ำ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายคงมุดท่อระบายน้ำเข้าไปเพื่อหาปลา แต่เข้าไปแล้วเกิดหาทางออกไม่ได้ และน่าจะขาดอากาศหายใจ จนทำให้เสียชีวิตอยู่ภายในท่อน้ำดังกล่าว.

จำรัส ตุ้มท่าไม้ : ภาพ-ข่าว นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน