X

พ่อผัวโหดกระหน่ำยิงลูกสะใภ้ 5 นัด แล้วยิงตัวตายตาม

 

นครปฐม : พ่อผัวโหด ดับปมปัญหาบาดหมางกับลูกสะใภ้ คว้าปืน 9 มม.กระหน่ำยิงลูกสะใภ้ 5 นัด ดับสลดคาที่ ก่อนจะใช้ปืนกระบอกเดียวกัน ปลิดชีพตัวเองตายตาคาเปลญวณ

เหตุน่าสลดรายนี้ได้เกิดขึ้นที่บ้านตึกขนาดใหญ่ 2 ชั้น เลขที่ 78/5 หมู่ 5 ตำบลทัพหลวง อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม หลังเกิดเหตุได้มีชาวบ้าน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม พร้อมด้วย พ.ต.ท.สามารถ จงประเสริฐ พนักงานสอบสวน และ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของ สภ.อ.เมืองนครปฐม ได้รุดมายังที่เกิดเหตุ

พบภายในโรงเรือนด้านหลังบ้าน ซึ่งทำเป็นโรงงานที่จัดเก็บรากกระชาย และทำเป็นที่สำหรับหันหรือซอยกระชาย ซึ่งเป็นธุรกิจสร้างรายได้ในครอบครัว ส่งจำหน่ายยังตลาดไท พบที่บริเวณกลางห้องโถงพบศพหญิง นอนหงายเสียชีวิต 1 ศพ เนื่องจากถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกขนาด 9 มม. เข้าตามร่างกาย จำนวน 5 นัด

ทราบชื่อต่อมา คือ นางสาวยุญรัตน์ แสงชัญ อายุ 34 ปี (ลูกสะใภ้) อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ 8 ตำบลสระแก้ว อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร มีเลือดไหลนองเต็มพื้น นอกจากนั้นยังพบศพเป็นชายอีก 1 ศพ ทราบชื่อต่อมา คือ นายสุวรรณ เจกบุตร อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78/5 หมู่ 5 ตำบลทัพหลวง อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม นอนเสียชีวิตอยู่บนเปลยวนภายในโรงเรือนข้างบ้านด้วย เนื่องจากที่ศีรษะมีรอยถูกกระสุนปืนจ่อยิง จนกะโหลกแตกมีก้อนสมองไหลตกลงพื้นจำนวนหนึ่ง

และที่พื้นใกล้เคียงกับศพยังพบปืนพกมรณะ ขนาด 9 มม. ตกอยู่ด้วยจำนวน 1 กระบอก นอกจากนั้นยังพบแม็กกาซีนปืนที่บรรจุลูกกระสุนปืนเต็มแม็ก วางไว้บนกระดาษด้วยอีก 1 แม็ก จากการสอบถามคนงานรายหนึ่ง ซึ่งเป็นคนที่นั่งทำงานติดกับผู้ตาย

นางสาวยุญรัตน์ฯ ก็ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ว่า ได้มีนายสุวรรณฯ พ่อผัวนางสาวยุญรัตน์ฯ เดินอ้อมมาข้างหลังนางสาวยุญรัตน์ฯ จากนั้นก็เปิดฉากใช้ปืนจ่อยิงตามร่างกายของนางสาวยุญรัตน์ฯ ไม่ยั้งมือ จำนวน 5 นัดซ้อน ตนได้ยินเสียงปืนจึงได้รีบวิ่งหนีออกมา จากนั้นอีกไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด จนมารู้ว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตแล้วจำนวน 2 คน

ต่อมาได้มีเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน ภาค 7 และแพทย์จากโรงพยาบาลนครปฐม ได้รุดมาทำการพิสูจน์หลักฐานและชันสูตรศพในที่เกิดเหตุ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนลูกชายและลูกสาวของนายสุวรรณฯ เบื้องต้นถึงสาเหตุว่าเกิดจากอะไร ซึ่งเบื้องต้นมีข้อมูลว่านายสุวรรณฯ และ นางสาวยุญรัตน์ฯ ได้มีปัญหาหมักหมมกันมานานแล้ว จึงเป็นเหตุให้นายสุวรรณฯ เกิดอาการเครียดจึงคว้าปืนไปก่อเหตุ และปิดชีพตนเองตายตาม เพื่อหนีความผิดดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน