X

สาวใหญ่เมืองสุรินทร์เครียดตกงาน ดิ่งตึก 4 ชั้น ลาโลกดับสลด

นครปฐม : สาวใหญ่เมืองสุรินทร์เครียดจัดตกงาน ตัดสินใจลาโลกจบชีวิตตัวเอง กระโดดตึก 4 ชั้น ตกลงมากระแทกพื้น เสียชีวิตคาที่อย่างน่าเศร้าสลด

เมื่อเวลา 06.45 น.วันที่ 20 มีนาคม ร.ต.อ.ประเทือง เกษานนท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามควายเผือก อ.เมืองนครปฐม รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) ของบริษัท ฟูโป นิตติ้ง แฟคตอรี่ จำกัด เลขที่ 26/2 ตำบลธรรมศาลา อ.เมือง จ.นครปฐม ว่า มีพนักงานของบริษัทฯ พลัดตกลงจากตึกเสียชีวิต จึงรุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

พบนางสาวรมย์ลินท์ สุปิงธรัด อายุ 52 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 6 ม.4 ต.แสลงพันธ์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ นอนเหยียดยาวเสียชีวิต ที่ศีรษะกระโหลกแตกมีเลือดไหลนองเต็มพื้นชั้นล่าง ตรวจสอบบริเวณชั้น 4 ของอาคาร พบประตูเปิดอยู่ คาดว่านางสาวรมย์ลินท์ สุปิงธรัด ตกลงมาจากชั้นนี้ แต่ไม่พบหลักฐานอื่น หรือหนังสือข้อความใดทิ้งไว้ ถึงสาเหตุและแรงจูงใจ

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย(รปภ.)ของบริษัทฯ ว่าขณะอยู่เวรที่ป้อม ประมาณตีห้ากว่าๆ ใกล้หกโมงเช้า ได้ยินเสียงดังตุ้บ เหมือนสิ่งของตกจากที่สูง ซึ่งก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะนางสาวรมย์ลินท์ ผู้ตาย มักจะโยนถุงขยะจากชั้นบนลงมาประจำ แล้วค่อยมาเก็บไปทิ้ง กระทั่งจะออกเวรเดินมาพบร่าง นางสาวรมย์ลินท์ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตแล้ว

ต่อมาญาติของนางสาวรมย์ลินท์ สุปิงธรัด มาที่เกิดเหตุ และว่า เมื่อวานนางสาวรมย์ลินท์ มาคุยลักษณะบ่น ตัดพ้อว่าเครียดมากเลย ตกงานยาว ทำยังไงดีเครียดมาก แต่ไม่ได้พูดว่าจะฆ่าตัวตาย ได้แต่บ่นเครียดเรื่องงาน ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุโดดตึกเสียชีวิต ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายที่เกิดขึ้น.

เครดิตภาพ : เลี๊ยบนิวส์ ข่าวภาค 7

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน