X

ยิงลูกเขย สท.เทศบาลไร่ขิง 4 นัด อาการปางตาย

นครปฐม : ลูกเขย สท.ไร่ขิง นั่งซดเบียร์ย้อมใจหน้าห้องเช่า เจออริเก่าเกิดวางมวยใส่กัน อีกฝ่ายสู้ไม่ได้วิ่งไปคว้าปืน ยิงใส่ 4 นัด เข้าขมับ 1 นัดโดนแขน 1 นัด อาการปางตาย ส่วนมือยิงควบรถ จยย.เผ่นหนี

วันนี้ 21กุมภาพันธ์ 63 เวลาประมาณ 21.20 น. ร.ต.อ.วสันต์ แช่มมั่งคง รองสาวัตรเวร สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งมีเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ม.2 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.กัมปนาถ ณ วิชัย ผกก. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน อาสาสมัครกู้ชีพป่อเต๊กตึ๊ง

เป็นตายเท่ากัน ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าเรียงกันหลายห้องสองชั้น พบชาวบ้านกำลังมุงดูที่เกิดเหตุด้วยความตกใจ และพบรอยเลือดของผู้บาดเจ็บที่ถูกยิง ทราบชื่อคือนายวัฒนกุล หรือกวาง วุฒินามอายุ 32 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 มม. เข้าที่ขมับซ้าย 1 นัด และที่แขนซ้าย 1 นัด อาการสาหัส ถูกนำตัวไปส่ง รพ.ศูนย์นครปฐม ก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง

ส่วนคนก่อเหตุทราบชื่อเพียงชื่อเล่น คือนายเบียร์ (ไม่ทราบนามสกุล) หลังก่อเหตุได้ขับขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ ไม่ทราบสีและทะเบียน หนีไปทางจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วยอาวุธปืนที่ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งสกัดและติดตามตัว โดยได้เตรียมแกะรอยจากกล้องวงจรปิดว่าไปในจุดใด

สอบสวนเบื้องต้น จากนายเต๋า น้องชายผู้ที่ถูกยิงทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายวัฒนกุล หรือกวาง ทราบว่าเป็นลูกเขยของสมาชิกสภาเทศบาลตำบลไร่ขิง ได้มานั่งดื่มเบียร์บริเวณหน้าห้องเช่า ซึ่งมาเป็นประจำ แต่วันนี้ได้นั่งดื่มอยู่คนเดียว ไม่นานได้มีนายเบียร์ออกมาจากห้องเช่า ซึ่งเพิ่งเข้ามาเช่าได้ไม่กี่วัน โดยทั้งคู่นั้นเคยเป็นอริกันมาก่อน

ไม่นานก็ได้เดินไปชกต่อยกัน โดยที่นายเบียร์นั้นสู้ไม่ได้จึงวิ่งกลับไปที่ห้องเช่าและได้นำอาวุธปืนออกมายิงใส่ 2 นัด แต่ไม่โดน เป็นจังหวะเดียวกับที่นายวัฒนกุล ได้วิ่งเข้าไปเพื่อยื้อเอาอาวุธปืนทำให้ถูกยิง อีก 2 นัดเข้าที่ศรีษะและแขน จนล้มลงจมกองเลือด ส่วนนายเบียร์ได้หลบหนีไป ซึ่งล่าสุดพบว่าได้กลับไปแถวบ้านย่านอำเภอมหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร โดยเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน