X
หนุ่มวัยเบญจเพส ควบปิคอัพชนเสาไฟฟ้าดับอนาถวันขึ้นปีใหม่

หนุ่มวัยเบญจเพส ควบปิคอัพชนเสาไฟฟ้าดับอนาถวันขึ้นปีใหม่

 

นครปฐม : 7 วันอันตราย หนุ่มวัยเบญจเพสเคราะห์ร้าย ควบกระบะเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟฟ้า คอหักตายคาที่ ก่อนพระอาทิตย์ขึ้นรับวันปีใหม่ 2563

อุบัติเหตุรายนี้นับเป็นอีก 1 รายล่าสุด สำหรับ 7 วันอันตราย ส่งท้ายปีเก่า 2562 ต้อนรับปีใหม่ 2563 เกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 04.15 น. คืนวันที่ 1 มกราคม 2563 ร.ต.อ.พิศาล เรือนผัน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งมีรถกระบะชนเสาฟฟ้า ที่ ถนน 25 มกรา หน้าสถานีรถไฟต้นสำโรง ตำบลบ่อพลับ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม และ แพทย์จากโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน ฆญ 5917 กทม.ชนเสาไฟฟ้าแรงสูง ประตูยุบเข้าไปถึงตัวคนขับ สภาพรถเสียหายพังยับเยินทั้งคัน และพบผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ สภาพคอหักเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายมานุช นิยมญาติ อายุ 24 ปี ท้ายกระบะรถยังพบขวดสุราและขวดโซดาอยู่จำนวนหนึ่ง

นอกจากนั้นยังมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1 กช 4887 นครปฐม ซึ่งเป็นชายไม่ทราบชื่อได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนครปฐมได้นำส่งยังโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม

สอบสวนพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถคันเกิดเหตุวิ่งมาจากตำบลศีรษะทอง อำเภอนครชัยศรี มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครปฐม จู่ๆ เกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนกำแพงรั้วสังกะสีของชาวบ้าน และตัวรถด้านประตูคนขับยังฟาดเข้ากับโคนเสาไฟฟ้าแรงสูงอย่างแรง จนทำให้คนขับเสียชีวิตคาที่

ต่อมา นางดวงกมล ทองอินทร์ อายุ 25 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต อยู่บ้านเลขที่ 49/50 ถนนซอยพิพิธสาธ ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม หลังทราบข่าวจากเพื่อนของสามี จึงได้รีบมาดูยังที่เกิดเหตุ และยังไม่ทราบสาเหตุที่เกิดขึ้น

แต่ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายมานุช สามี ได้ขับรถยนต์กระบะซึ่งเป็นรถของเพื่อนอีกคนหนึ่ง เพื่อกลับมาที่บ้านในตัวเมืองนครปฐม โดยทุกคนก็ได้พยายามห้ามไม่ให้ขับมาเพียงลำพังคนเดียว แต่ลูกชายก็ไม่ฟังเสียงห้าม และได้ขับมาจนประสบกับอุบัติเหตุร้ายแรงถึงกับชีวิตดังกล่าว

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ / ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน