X
"ไมโครลิสซิ่ง" ฉลองครบรอบ 25 ปี ก้าวสู่บริษัท "มหาชน" ด้านสินเชื่อ

“ไมโครลิสซิ่ง” ฉลองครบรอบ 25 ปี ก้าวสู่บริษัท “มหาชน” ด้านสินเชื่อ

 

นครปฐม : บริษัท ไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) จัดงานครบรอบ 25 ปี สมาชิกเครือข่ายจากทั่วประเทศ เข้าร่วมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ มอบรางวัลทองคำให้กับผู้บริหาร ผู้สนับสนุน และมีผลงานยอดเยี่ยม

บริษัท ไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) จัดงานฉลองครบรอบ 25 ปี ที่ โรงแรมไมด้า อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม โดยนายธรรมศักดิ์ อัชญาวัฒน์ ประธานผู้ก่อตั้งบริษัทฯ และคณะผู้บริหาร ร่วมกันจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีนายเสนีย์ แดงวัง ประธานกรรมการบริษัทฯ แขกผู้มีเกียรติ และสมาชิกในเครือข่ายจากทั่วประเทศเข้าร่วมงาน และแสดงความยินดีจำนวนมาก

ภายในงานมีการนำเสนอประวัติผลงานเกี่ยวกับบริษัทฯ ด้านบริการให้สินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุกมือสองที่ผ่านมา 24 ปี และปีนี้ก็เป็นปีที่ 25 ซึ่งเป็นปีที่ดีที่บริษัทฯ ได้ก้าวสู่ “บริษัท ไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน)” ในการเป็นผู้นำด้านให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุกมือสอง ที่ยึดมั่นในเรื่องของการบริการที่รวดเร็ว การดูแลลูกค้า และในเรื่องต่าง ๆ โดยพร้อมที่จะจับมือเติบโตไปด้วยกัน นอกจากจะดำเนินกิจการด้วยความเป็นธรรมแล้ว ทางบริษัทฯ ยังมีปณิธานสนับสนุนส่งเสริมให้ผู้ค้า ลูกค้า ของบริษัทฯ ได้เจริญก้าวหน้าเติบโตควบคู่ไปด้วยกันอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการแสดงบนเวทีและแสงสีอย่างอลังการ จากนั้นนายเสนีย์ แดงวัง ประธานกรรมการบริษัทฯ ได้ขึ้นกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่ได้สละเวลามาร่วมงานครั้งสำคัญในครั้งนี้ จากนั้นนายธรรมศักดิ์ อัชญาวัฒน์ ประธานผู้ก่อตั้งบริษัทฯ ได้ขึ้นกล่าวเปิดงานครบรอบ 25 ปี บริษัท ไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน)

พร้อมพิธีมอบทองคำแท่งน้ำหนัก 10 บาท ให้กับคณะผู้บริหารของบริษัทฯ จำนวน 3 ท่าน คือ 1.นายสุรชัย เติมคุณานนท์ ประธานที่ปรึกษาด้านการตลาด 2. นายระวี อารยวัฒนเวช รองประธานที่ปรึกษาด้านการเงิน และ นายเกียรติพงษ์ เติมคุณานนท์ กรรมการบริษัทฯ

จากนั้นนายธรรมศักดิ์ อัชญาวัฒน์ ประธานผู้ก่อตั้งบริษัทฯ นายวินิตย์ ปิยะเมธาง รองประธานกรรมการบริษัทฯ/ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ และ นางรสนันท์ ยิ่งทวีศักดิ์ กรรมการบริษัทฯ ได้มอบโล่เกียรติคุณให้กับกลุ่มเครือข่ายทั่วประเทศ จำนวน 50 รางวัล

รวมทั้งยังมีการจับฉลากมอบรางวัลทั้ง ทีวี ตู้เย็น เครื่องฟอกอากาศ พัดลมไอเย็น เครื่องเสียง ชุดโฮมเธียเตอร์ ทองคำแท่ง และ พระเลี่ยมทอง ให้กับผู้ที่โชคดีอีกจำนวนมากด้วย

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน