X

ตำรวจเมืองพังงารวบหนุ่มหาดใหญ่ขนกัญชาแห้งหนัก 10 กก.เข้าพื้นที่ สารภาพรับจ้าง 10,000 บาท

พังงา – ตำรวจเมืองพังงารวบหนุ่มหาดใหญ่ขนกัญชาแห้งหนัก 10 กก.เข้าพื้นที่ สารภาพรับจ้าง 10,000 บาท อ้างลำบกต้องเลี้ยงลูก 5 คน

วันที่ 9 มีนาคม 2561 พ.ต.อ.สุวัฒน์ แก้วพรหม ผกก.สภ.เมืองพังงา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ไชยยา ศรีมาลา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพังงา เข้าสอบสวนขยายผลจากผู้ต้องหาคดียาเสพติด 2 ราย ที่ พ.ต.ท.พงศ์นรินทร์ สุทิน รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพังงา ร.ต.อ.บุญเสริม เพ็งเกลี้ยง รอง สวป.สภ.เมืองพังงา และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกัน ปราบปราม จับกุมตัวได้ขณะตั้งด่านตรวจบนถนนสายทับปุด-พังงา บริเวณหมู่ที่ 3 ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมืองพังงา เมื่อเวลา 02.30 น.ที่ผ่านมา ได้ผู้ต้องหา 2 รายคือ นายธีระ ปรือปลัก อายุ43 ปี ชาว ต.ฉลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และ นส.สุกัญญา ภูปัง อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมของกลางกัญชาแห้งอัดแท่ง 10 แท่ง ห่อด้วยกระดาษฟอยสีทอง ยัดแน่นอยู่ในกระเป๋าเป้สีดำ น้ำหนักรวม 10 กิโลกรัม โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง รถยนต์กระบะตอนครึ่ง ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน ผท 5405 สงขลา

พ.ต.อ.สุวัฒน์ แก้วพรหม เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายธีระ ปรือปลัก ให้การว่า ได้ชวนเพื่อนสาวจากอำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา มาเที่ยวจังหวัดภูเก็ต และได้รับการว่าจ้างทางโทรศัพท์ให้ขนส่งยาเสพติด โดยให้ไปรับของที่บ้านในไร่ ต.หนองทะเล จ.กระบี่ ให้นำไปส่งที่ริมถนนในพื้นที่ ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ได้รับการว่าจ้างจำนวน 10,000 บาท รับเงินมัดจำมาแล้ว 4,000 บาท โดยรับจ้างขนยาเสพติดเป็นครั้งแรก เพราะตนเองจำเป็นต้องใช้เงินที่ต้องดูแลลูกๆถึง 5 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข