X

งานกาชาดพังงาสุดคึกคัก ประชาชนแห่ลุ้นมอเตอร์ไซค์คันละ 20 บาท 9 คืนได้กว่า 3 ล้านบาท

พังงา- งานกาชาดพังงาสุดคึกคัก ประชาชนแห่ลุ้นมอเตอร์ไซค์คันละ 20 บาท 9คืนได้กว่า 3 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่เวทีมัจฉากาชาด ในงานประจำปีและงานกาชาดจังหวัดพังงา ประจำปี 2561  บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดพังงาหลังเก่า มีประชาชนจำนวนมากเข้าร่วมลุ้นโชค ชิงของรางวัลในสระมัจฉากาชาด ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพังงาจัดขึ้น โดยจำหน่ายบัตรใบละ 20 บาท ตักมัจฉากาชาดในสระเพื่อลุ้นโชครางวัลรถมอเตอร์ไซค์ คืนละ 2-3 คัน และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย โดยเฉพาะเมื่อคืนวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นคืนรองสุดท้ายของงานปีนี้  มีนายบำรุง ปิยนามวาณิช นายก อบจ.พังงาและนายบัญชา ธนูอินทร์ นายอำเภอตะกั่วทุ่ง นำทีมเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายของอำเภอตะกั่วทุ่ง เข้าปฏิบัติงานประจำร้านมัจฉากาชาด ซึ่งสามารถจำหน่ายบัตรมัจฉากาชาดได้กว่า 750,000บาท  สร้างสถิติใหม่ยอดจำหน่ายของแต่ละคืน ตลอด 9 คืนที่ผ่านมา และของทุกๆปีที่ผ่านมา  และยอดจำหน่ายบัตรมัจฉากาชาด 9 คืน เป็นเงินรวม 3,289,060 บาท ทุบสถิติรายได้ของร้านมัจฉากาชาดในทุกปีที่ผ่านมา

นางไขแสง ศักดา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา กล่าวว่า การจัดงานประจำปีและงานกาชาดจังหวัดพังงา ประจำปี 2561 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26 ม.ค. – 4 ก.พ. 2561 รวม 10 วัน 10 คืน ซึ่งจังหวัดพังงาและสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การดำเนินงานของเหล่ากาชาด และแสดงนิทรรศการของดี จ.พังงา ผลการดำเนินงานของส่วนราชการ และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดพังงา ให้นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปได้รู้จักและเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวมากขึ้น รวมทั้งเป็นการอนุรักษ์ประเพณีวัฒนธรรมท้องถิ่นให้ยั่งยืน ตลอดจนเป็นการหารายได้ให้กับเหล่ากาชาดจังหวัด เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในกิจการสาธารณกุศล ช่วยเหลือสังคม ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส

สำหรับในคืนสุดท้าย วันที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้ รางวัลมัจฉากาชาด ประกอบด้วย รถมอเตอร์ไซค์ 4 คัน  ตู้เย็น 8 หลัง  โทรทัศน์จอแบน 5 เครื่อง  และของรางวัลที่มีมูลค่าอื่นๆอีกมากมาย  และในช่วงหลังเที่ยงคืน จะมีการออกรางวัลสลากการกุศลฯ ชิงรถยนต์กระบะและของรางวัลมีค่าอื่นๆในค่ำคืนนี้อีกด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข