X

กกต.พังงา เร่งส่งมอบบัตรเลือกตั้งและอุปกรณ์ รวม 346 หน่วยใน 8 อำเภอ คาดใช้สิทธิ์ไม่น้อยกว่า 80%

พังงา-กกต.เร่งส่งมอบบัตรเลือกตั้งและอุปกรณ์ รวม 346 หน่วยใน 8 อำเภอ คาดใช้สิทธิ์ 80%

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 มีนาคม 2562 ที่ศาลาอเนกประสงค์ อบต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมืองพังงา  นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ในฐานะประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดพังงา พร้อมด้วย นส.บุญเรือน ไทยวัฒนธรรม ผู้อำนวยการสำนักงาน กกต.จังหวัดพังงา ตรวจเยี่ยมการมอบบัตรเลือกตั้งและวัสดุอุปกรณ์การเลือกตั้งให้แก่กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งในพื้นที่อำเภอเมืองพังงา

โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครอง  คอยอำนวยความสะดวกและดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งมีตัวแทนกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งหน่วยละ 3 คนเป็นผู้รับมอบ สำหรับจังหวัดพังงามี 1 เขตเลือกตั้ง มีหน่วยเลือกตั้งรวม 346 หน่วยใน 8 อำเภอ มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งจำนวน 201,035 คน

นายศิริพัฒ พัฒกุล กล่าวว่า จังหวัดพังงายังไม่พบว่ามีเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการกระทำผิดกฎหมายการเลือกตั้ง ในส่วนของหน่วยเลือกตั้งตามพื้นที่เกาะต่างๆได้เน้นย้ำให้เฝ้าระวังในเรื่องของคลื่นลมและพายุฤดูร้อน และตรวจสอบการพยากรณ์อากาศล่าสุดก็ไม่พบว่าจะมี แต่ก็ไม่ได้ประมาท ในส่วนของการประกาศผลคะแนนการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการนั้นคาดว่าไม่เกินเที่ยงคืน  และขอเชิญชวนพี่น้องชาวจังหวัดพังงา พร้อมใจกันออกมาใช้สิทธิ ภายใต้สโลแกน รักจังพังงา รักจังประชาธิปไตย พร้อมใจไปเลือกตั้ง ซึ่งทาง กกต.พังงาคาดว่าจะมีผู้มาใช้สิทธิไม่น้อยกว่าร้อยละ 80

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข